Gia Lai: Khai mạc giải Vovinam các đội mạnh toàn quốc lần thứ X

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Tối 18-4, tại Nhà thi đấu tỉnh Gia Lai, Tổng Cục Thể dục-Thể thao (Bộ Văn hóa-Thể thao và Du lịch) phối hợp với Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch tỉnh Gia Lai tổ chức khai mạc Giải Vô địch Vovinam các đội mạnh toàn quốc lần thứ X-năm 2019.
Tham dự giải lần này có 29 đoàn với hơn 400 vận động viên tham gia thi đấu ở hai nội dung: quyền và đối kháng, tranh 48 bộ huy chương gồm 26 hạng cân đối kháng và 22 nội dung quyền. Giải đấu được tổ chức nhằm đánh giá phong trào phát triển, trình độ chuyên môn của các vận đông viên Vovinam trên cả nước. Đồng thời, kiểm tra, đánh giá năng lực, trình độ của độ ngũ huấn luyện viên, trọng tài, cán bộ quản lý trong công tác huấn luyện và tổ chức thi đấu. 
VĐV tham gia thi đấu tại lễ khai mạc. Ảnh: Hà Phương
VĐV tham gia thi đấu tại lễ khai mạc. Ảnh: Hà Phương
Tại buổi lễ khai mạc giải, Ban tổ chức đã đại diện trao bằng khen của Bộ Văn hóa-Thể thao và Du lịch cho 13 vận động viên có thành tích xuất sắc, giành huy chương tại các giải đấu thể thao Quốc tế năm 2018. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao bằng khen cho 3 huấn luyện viên đã có thành tích huấn luyện, chỉ đạo các vận động viên thi đấu, giành huy chương cho nước nhà. 
Hà Phương

Có thể bạn quan tâm