U19 HA.GL đụng độ U19 Sông Lam Nghệ An ở bán kết

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 13-3, tại sân Pleiku và sân Hàm Rồng đã diễn ra lượt đấu cuối cùng trong khuôn khổ vòng bảng của Giải U19 Quốc gia 2019
Theo đó, trên sân Pleiku, U19 Bình Dương đối đầu với U19 Hà Nội. U19 Bình Dương buộc phải giành chiến thắng để có thể giành vé vào bán kết nhưng đội bóng đất Thủ đã có một trận đấu lép vế trước U19 Hà Nội. Chơi trên chân, U19 Hà Nội đã có nhiều cơ hội ăn bàn nhưng cũng chỉ có được một bàn thắng duy nhất do công của Nam Trường ở phút 69 từ một pha sút chéo góc. 
U19 Hà Nội (trái) đã bước vào bán kết với vị trí thứ 2.  Ảnh: Văn Ngọc
U19 Hà Nội (trái) đã bước vào bán kết với vị trí thứ 2. Ảnh: Văn Ngọc
Trong khi đó, tại sân Hàm Rồng, U19 Sông Lam Nghệ An gặp U19 Phú Yên. Trước một đối thủ đã bị loại, U19 Sông Lam Nghệ An dễ dàng có được 2 bàn thắng sớm do công của Văn Lương và Mạnh Quỳnh trong hiệp 1 và đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.
Với những kết quả trên, U19 Sông Lam Nghệ An đứng đầu bảng B còn U19 Hà Nội vào bán kết với vị trí thứ 2. Điều này đồng nghĩa với việc U19 Sông Lam Nghệ An sẽ gặp đội chủ nhà U19 Hoàng Anh Gia Lai, còn U19 Hà Nội gặp U19 SHB Đà Nẵng ở vòng bán kết diễn ra vào chiều 16-3 trên sân Pleiku. 
 Văn Ngọc 

Có thể bạn quan tâm

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

(GLO)-

Sáng 14-4, gần 1.000 người dân đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Gia Lai đã hào hứng tham gia chương trình chạy đồng hành “Vì bình yên biên giới”. Bầu không khí rộn ràng bao trùm khắp cung đường phẳng lì dài 21 km từ TP. Pleiku về vùng biên Ia Grai.