HAGL-Câu lạc bộ TP. Hồ Chí Minh: Chủ nhà quyết thắng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Vào lúc 17 giờ chiều nay (1-3), Câu lạc bộ Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) sẽ có trận đấu gặp Câu lạc bộ Bóng đá TP. Hồ Chí Minh trên Sân vận động Pleiku. Với tâm lý hưng phấn sau trận thắng tưng bừng trước Sanna Khánh Hòa BVN ở trận ra quân, các cầu thủ của đội bóng Phố núi đặt quyết tâm sẽ “bỏ túi” thêm 3 điểm trong trận đấu này.
Để chuẩn bị cho cuộc đón tiếp Câu lạc bộ Bóng đá TP. Hồ Chí Minh vào chiều nay, ngày 27-2, đội bóng Phố núi đã có buổi tập dượt đội hình trên Sân vận động Pleiku. Những diễn biến buổi tập này cho thấy, HAGL sẽ cơ bản giữ nguyên đội hình ra sân như khi gặp Sanna Khánh Hòa BVN vào cuối tuần trước. Sự thay đổi nếu có chỉ là xáo trộn một vài vị trí thi đấu ở trên sân. Chẳng hạn, đội trưởng Nguyễn Tuấn Anh có thể sẽ lùi về đá ở vị trí tiền vệ phòng ngự trong sơ đồ chiến thuật 4-1-4-1, còn Nguyễn Phong Hồng Duy sẽ bó vào trong đá cặp tiền vệ trung tâm với Trần Minh Vương. Trong khi đó, Nguyễn Hữu Anh Tài có khả năng sẽ dạt ra biên đảm nhận vị trí hậu vệ cánh trái… 
  Nguyễn Tuấn Anh (áo trắng) nhiều khả năng sẽ được kéo về đá tiền vệ phòng ngự trong trận gặp Câu lạc bộ Bóng đá TP. Hồ Chí Minh.                             Ảnh: K.N.B
Nguyễn Tuấn Anh (áo trắng) nhiều khả năng sẽ được kéo về đá tiền vệ phòng ngự trong trận gặp Câu lạc bộ Bóng đá TP. Hồ Chí Minh. Ảnh: internet
Trả lời Gia Lai Cuối tuần, tiền vệ Trần Minh Vương tỏ ra hết sức tự tin: Sau trận thắng đậm ở lượt trận đầu tiên, tinh thần của tôi và các đồng đội đang lên cao. Gặp Câu lạc bộ Bóng đá TP. Hồ Chí Minh sẽ là trận đấu có nhiều cảm xúc nhưng tôi tin HAGL sẽ giành chiến thắng.
Trong trận đấu đầu tiên ở V.League 2019 gặp Sanna Khánh Hòa BVN diễn ra cuối tuần trước, Trần Minh Vương chính là người ghi bàn thắng mở màn cho chiến thắng 4-1 của HAGL ngay tại TP. Nha Trang. Tuy vậy, cầu thủ này tự nhận xét: Hiện nay, tôi vẫn chưa lấy lại được phong độ tốt nhất. Vì vậy, trong thời gian tới, tôi sẽ tích cực cải thiện thêm tốc độ và nâng cao nền tảng thể lực cho bản thân.
Trước khi diễn ra trận đấu chiều nay, đội bóng Phố núi đón chào sự trở lại của 5 cầu thủ gồm: Thanh Sơn, Minh Bình, Bảo Toàn, Thanh Hậu và Quang Nho. Đây là những cầu thủ vừa trở về sau thời gian khoác áo đội U22 Việt Nam thi đấu Giải U22 Đông Nam Á tại Campuchia. Sự góp mặt của 5 cầu thủ này sẽ giúp Ban Huấn luyện HAGL có thêm phương án dự phòng trong trường hợp cần thay người.
Với việc cùng giành chiến thắng ở lượt trận khai màn V.League 2019, cuộc đối đầu giữa HAGL và Câu lạc bộ Bóng đá TP. Hồ Chí Minh hứa hẹn sẽ diễn ra rất hấp dẫn. Đặc biệt, việc Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang-seo dự kiến sẽ có mặt trên khán đài Sân vận động Pleiku trong trận đấu này sẽ tiếp thêm động lực để cầu thủ 2 đội cùng phô diễn hết tài nghệ của mình. Tuy nhiên, xét về  “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”, đội bóng Phố núi đều vượt trội so với đối thủ. Vì vậy, nhiều khả năng HAGL sẽ tiếp tục “bỏ túi” trọn vẹn 3 điểm trong trận đấu này. 
 MINH VỸ

Có thể bạn quan tâm

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

(GLO)-

Sáng 14-4, gần 1.000 người dân đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Gia Lai đã hào hứng tham gia chương trình chạy đồng hành “Vì bình yên biên giới”. Bầu không khí rộn ràng bao trùm khắp cung đường phẳng lì dài 21 km từ TP. Pleiku về vùng biên Ia Grai.

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go. 
Ấn tượng các cầu thủ Bahnar

Ấn tượng các cầu thủ Bahnar

(GLO)-

Chiều 13-4, Giải Vô địch Bóng đá mini tỉnh Gia Lai năm 2024 đã khép lại với cơn mưa bàn thắng trong trận chung kết. Đặc biệt, đây là cuộc đấu nội bộ của những cầu thủ người Bahnar đến từ huyện Đak Đoa khi đã vượt qua 23 đối thủ khác.

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024, nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.