Giải Karate miền Trung-Tây Nguyên 2019: Gia Lai đoạt 2HCV, 1HCB và 4HCĐ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 17-3, tại Trường Trung cấp Thể dục Thể thao tỉnh Thừa Thiên- Huế đã diễn ra Lễ bế mạc, trao thưởng Giải Karate miền Trung và Tây Nguyên lần IV năm 2019.
Giải Karate miền Trung và Tây Nguyên lần này có sự góp mặt của 250 vận động viên (VĐV) đến từ 13 tỉnh, thành phố trong khu vực. Các VĐV tham gia tranh tài ở 50 bộ huy chương các nội dung: quyền biểu diễn, thi đấu đối kháng cá nhân, đồng đội nam, đồng đội nữ của 3 nhóm tuổi (12-14, 15-17 và trên 18 tuổi).
Đội tuyển Karate Gia Lai tham dự giải đấu năm nay có 8 VĐV, thành tích đạt được khá ấn tượng với 2 huy chương vàng (HCV), 1 huy chương bạc (HCB), 4 huy chương đồng (HCĐ). 
Đội tuyển Gia Lai tại Giải Karate miền Trung- Tây Nguyên năm 2019. Ảnh: Minh Vỹ
Đội tuyển Gia Lai tại Giải Karate miền Trung- Tây Nguyên năm 2019. Ảnh: Minh Vỹ
Cụ thể, 2 chiếc HCV thuộc về VĐV Nguyễn Thị Khánh Ly ở hạng cân 44kg nữ, Trần An Dân Tài  hạng cân 65kg nam. Chiếc HCB có được ở nội dung quyền (Kata) đồng đội nam. Các VĐV: Lê Minh Khang, Ngô Thế Vinh, Nguyễn Thị Hà Phương và Bùi Công Tuấn cùng đoạt HCĐ. 
Giải Karate miền Trung và Tây Nguyên được tổ chức hàng năm nhằm đánh giá công tác đào tạo các VĐV trong khu vực, các câu lạc bộ. Đây cũng là cơ hội để các VĐV thi đấu, giao lưu học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, qua đó phát hiện, tuyển chọn, tập trung bồi dưỡng các VĐV cho đội tuyển quốc gia, chuẩn bị thi đấu những giải quốc tế. 
Minh Vỹ

Có thể bạn quan tâm

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

(GLO)-

Sáng 14-4, gần 1.000 người dân đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Gia Lai đã hào hứng tham gia chương trình chạy đồng hành “Vì bình yên biên giới”. Bầu không khí rộn ràng bao trùm khắp cung đường phẳng lì dài 21 km từ TP. Pleiku về vùng biên Ia Grai.

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go. 
Ấn tượng các cầu thủ Bahnar

Ấn tượng các cầu thủ Bahnar

(GLO)-

Chiều 13-4, Giải Vô địch Bóng đá mini tỉnh Gia Lai năm 2024 đã khép lại với cơn mưa bàn thắng trong trận chung kết. Đặc biệt, đây là cuộc đấu nội bộ của những cầu thủ người Bahnar đến từ huyện Đak Đoa khi đã vượt qua 23 đối thủ khác.