Gần 200VĐV tham gia giải bóng chuyền truyền thống thanh niên thị xã An Khê

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 20-3, tại nhà thi đấu thị xã An Khê, tỉnh Gia Lai, Ban Thường vụ thị đoàn An Khê phối hợp với Trung tâm văn hóa, thông tin và thể thao thị xã tổ chức khai mạc giải bóng chuyền truyền thống thanh niên thị xã An Khê lần thứ VI năm 2019. 
Tham gia giải đấu có 16 đội với gần 200 vận động viên đến từ các xã, phường, các trường THPT và lực lượng vũ trang đứng chân trên địa bàn thị xã. Các đội được chia làm 4 bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm, chọn đội có thành tích xuất sắc vào tranh tứ kết và bán kết.
Giải bóng chuyền truyền thống thanh niên thị xã An Khê lần thứ VI năm 2019. Ảnh: Thế Huynh
Giải bóng chuyền truyền thống thanh niên thị xã An Khê lần thứ VI năm 2019. Ảnh: Thế Huynh
Đây là giải bóng chuyền truyền thống thanh niên được tổ chức hàng năm, nhằm tạo điều kiện cho đoàn viên thanh niên rèn luyện nâng cao sức khỏe, phát huy tính năng động, sáng tạo, tạo cơ hội học hỏi trao đổi kinh nghiệm giữa các cở sở Đoàn trong toàn thị xã. Khơi dậy lòng tự hào, niềm tin và trách nhiệm của tuổi trẻ trong việc bảo vệ và xây dựng đất nước trong giai đoạn mới.
Giải đấu được diễn ra từ ngày 20 đến ngày 23-3.
Thế Huynh

Có thể bạn quan tâm

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

(GLO)- Giải Vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc lần thứ 15-2024 diễn ra ở Nhà Thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai từ ngày 18 đến 24-4 là cơ hội vàng để phong trào Vovinam tỉnh nhà vươn lên một tầm cao mới.