Xuân Trường có thể ra sân đá ngay trận đầu tiên Thai League

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Hôm nay (23-2), Giải vô địch Thái Lan (Thai League) 2019 sẽ chính thức khai mạc. Tiền vệ Lương Xuân Trường có thể được ra sân thi đấu khi đội đương kim vô địch Buriram tiếp Chonburi trên sân nhà lúc 19h.
Các CĐV Việt Nam sẽ có cơ hội xem Xuân Trường thi đấu ở trận đầu tiên của Thai- League? - Ảnh: BURIRAM
Các CĐV Việt Nam sẽ có cơ hội xem Xuân Trường thi đấu ở trận đầu tiên của Thai- League? - Ảnh: BURIRAM
Cặp đấu giữa Buriram và Chonburi là một trong những trận đấu hấp dẫn nhất ở Thái League vì sức mạnh và sự ganh đua truyền thống của hai đội. Được góp mặt ở trận đấu này chính là khát khao của nhiều cầu thủ.
Câu hỏi được các CĐV bóng đá Việt Nam: Liệu họ có được chứng kiến Xuân Trường ra sân ngay trong trận mở màn Thái League của Buriram? Có rất nhiều thông tin từ Thái Lan khẳng định Xuân Trường sẽ góp mặt ở trận đấu này.
Đầu tiên chính là việc ông chủ CLB Buriram Newin Chidchob tiết lộ với truyền thông nếu không có gì thay đổi, Xuân Trường chắc chắn sẽ ra sân trận này. Trong những buổi tập gần đây, HLV Bozidar Bandovic theo dõi rất kỹ và thường xuyên nhắc nhở Xuân Trường. 
Sau khi buổi tập kết thúc, ông Bandovic và trợ lý còn có cuộc trao đổi riêng với anh. Kể từ khi gia nhập Buriram, tiền vệ người Việt Nam tập luyện chăm chỉ và tham gia tích cực các hoạt động cùng đội bóng.
Với tất cả những gì đã thể hiện, Xuân Trường xứng đáng được trao cơ hội ra sân trong trận đấu tối nay.
Hoài Dư (TTO)

Có thể bạn quan tâm