Tìm thấy máy bay chở ngôi sao ngoại hạng Anh mất tích trên biển

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Chiếc máy bay chở theo cầu thủ Argentina Emiliano Sala và phi công David Ibbotson được tìm thấy ở gần quần đảo Eo biển, ngoài khơi bờ biển Normandy của Pháp hôm 3/2.
Emiliano Sala. (Ảnh: Sporting News)
Emiliano Sala. (Ảnh: Sporting News)
Theo The Guardian, con tàu tìm kiếm được gia đình Sala thuê đã tìm thấy mảnh vỡ của chiếc máy bay vài tiếng sau khi rà soát xung quanh khu vực ngoài khơi quần đảo Eo biển. 
Phi hành đoàn đã chuyển lại chi tiết thông tin về vị trí mà họ tìm được cho các nhà điều tra chính phủ, những người sau đó sẽ sử dụng một phương tiện dưới nước hoạt động từ xa để kiểm tra địa điểm này.  
David Mearns, chuyên gia về tai nạn đắm tàu thuyền kiêm khoa học gia về đường biển cho biết ơ quan điều tra tai nạn máy bay Anh (AAIB) sẽ cung cấp chi tiết thông tin về vụ việc trong ngày 4/2. 
Hiện vẫn chưa rõ có bất cứ thi thể nào được tìm thấy trong chiếc máy bay hay không. Tuần trước, các nhà điều tra tìm thấy đệm ghế hai chỗ ngồi của chiếc máy bay mất tích trên biển hôm 21/1. 
Chiếc máy bay hạng nhẹ Piper Malibu PA-46 chở theo tân binh Cardiff Emiliano Sala và phi công David Ibbotson mất liên lạc vào khoảng 20h30 tối 21/1 khi bay gần khu vực Alderney, thuộc quần đảo Eo biển. Chiếc máy bay gặp nạn khi đưa tân binh đắt giá nhất lịch sử Cardiff từ Pháp tới Ạnh để ra mắt đội bóng mới vào ngày 22/1. 
Vị trí tìm thấy đệm ghế cách vị trí cuối cùng của máy bay khoảng 48 km. 
SONG HY (Nguồn: The Guardian/VTC)

Có thể bạn quan tâm

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

(GLO)-

Sáng 14-4, gần 1.000 người dân đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Gia Lai đã hào hứng tham gia chương trình chạy đồng hành “Vì bình yên biên giới”. Bầu không khí rộn ràng bao trùm khắp cung đường phẳng lì dài 21 km từ TP. Pleiku về vùng biên Ia Grai.

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go. 
Ấn tượng các cầu thủ Bahnar

Ấn tượng các cầu thủ Bahnar

(GLO)-

Chiều 13-4, Giải Vô địch Bóng đá mini tỉnh Gia Lai năm 2024 đã khép lại với cơn mưa bàn thắng trong trận chung kết. Đặc biệt, đây là cuộc đấu nội bộ của những cầu thủ người Bahnar đến từ huyện Đak Đoa khi đã vượt qua 23 đối thủ khác.