Quang Hải giành giải bàn thắng đẹp nhất VCK Asian Cup 2019

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Cú sút phạt vào lưới Yemen của Quang Hải ở lượt trận cuối vòng bảng được bình chọn là bàn thắng đẹp nhất VCK Asian Cup 2019 diễn ra tại UAE vừa qua.

.

Siêu phẩm sút phạt của Quang Hải vào lưới Yemen Phút 38 trong trận gặp Yemen ở lượt trận cuối bảng D Asian Cup 2019, Quang Hải đá phạt đẹp mắt mở tỷ số cho đội tuyển Việt Nam.
Cuộc bình chọn bàn thắng đẹp nhất VCK Asian Cup 2019 vừa khép lại với chiến thắng áp đảo dành cho cú đá phạt đẹp mắt của Nguyễn Quang Hải vào lưới Yemen trong trận thắng 2-0 của tuyển Việt Nam ở lượt trận cuối bảng D.
Theo thống kê của AFC, pha làm bàn của Quang Hải nhận đến 105.139 lượt bầu chọn, chiếm tỷ lệ 49%, vượt xa những đối thủ cạnh tranh như bàn thắng của Wu Lei vào lưới Philippines (78.647 phiếu, chiếm 36%).
Đứng thứ 3 là cú sút phạt vào lưới tuyển Việt Nam của Baha Abdelrahman (Jordan) trong trận đấu thuộc vòng 16 đội (8.167 phiếu, tương đương 4%).
Bất ngờ khi pha ngả người ghi bàn của Almoez Ali trong trận chung kết với Nhật Bản chỉ nhận số lượt bầu chọn khá khiêm tốn: 4.941 phiếu, tương đương 2%.
Khoảnh khắc khó quên của Quang Hải ở VCK Asian Cup 2019. Ảnh: Minh Chiến.
Khoảnh khắc khó quên của Quang Hải ở VCK Asian Cup 2019. Ảnh: Minh Chiến.
Trở lại với bàn thắng của Quang Hải, ngôi sao thuộc biên chế CLB Hà Nội tạo tiền đề cho chiến thắng 2-0 của tuyển Việt Nam trước Yemen, qua đó trực tiếp góp phần đưa "Những chiến binh sao vàng" góp mặt ở vòng 16 đội mạnh nhất châu Á.
Sau khi lách qua khe cửa hẹp để ghi danh vào vòng loại trực tiếp, đoàn quân của HLV Park Hang-seo tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng khi loại "ngựa ô" Jordan ở vòng 16 đội và chỉ chịu thất bại tối thiểu trước đối thủ thường xuyên góp mặt ở World Cup là tuyển Nhật Bản ở tứ kết.
Cuộc bình chọn trên trang chủ AFC nhận hơn 215.000 lượt vote từ người hâm mộ, trong đó gần một nửa là dành cho Quang Hải.
Cuộc bình chọn trên trang chủ AFC nhận hơn 215.000 lượt vote từ người hâm mộ, trong đó gần một nửa là dành cho Quang Hải.
Tuấn Nguyên (zing)

Có thể bạn quan tâm

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

(GLO)- Giải Vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc lần thứ 15-2024 diễn ra ở Nhà Thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai từ ngày 18 đến 24-4 là cơ hội vàng để phong trào Vovinam tỉnh nhà vươn lên một tầm cao mới.