HAGL bán vé sớm phục vụ người hâm mộ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- 3 ngày trước khi diễn ra trận đấu đầu tiên ở mùa giải 2019 trên Sân vận động Pleiku, Câu lạc bộ Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã mở cửa bán vé để phục vụ người hâm mộ.
Vào chiều 1-3, HAGL sẽ có trận đấu mở màn trên sân nhà với Câu lạc bộ Bóng đá TP. Hồ Chí Minh ở lượt trận thứ 2 V.League 2019. Cách đây vài ngày, ở lượt trận đầu tiên, đội bóng Phố núi đã giành chiến thắng tưng bừng với tỷ số 4-1 trước Sanna Khánh Hòa BVN ngay tại Nha Trang. 
  Sân vận động Pleiku mở cửa bán vé xem V.League 2019 từ ngày 26-2. Ảnh: M.V
Sân vận động Pleiku mở cửa bán vé xem V.League 2019 từ ngày 26-2. Ảnh: M.V
Từ hiệu ứng của trận đấu trên, cộng với “cú hích” sau chuỗi thành công ngoài mong đợi của bóng đá Việt Nam dưới thời huấn luyện viên Park Hang-seo, rất có thể đông đảo người hâm mộ Phố núi sẽ đến Sân vận động Pleiku để cổ vũ cho đội chủ nhà trong cuộc đón tiếp Câu lạc bộ Bóng đá TP. Hồ Chí Minh. Một thành viên của Câu lạc bộ HAGL cho biết: Sau trận thắng trước Sanna Khánh Hòa BVN, nhiều người hâm mộ trong và ngoài tỉnh đã gọi điện chúc mừng và hỏi thăm kế hoạch bán vé của đội bóng ở mùa giải năm nay. Theo kế hoạch, trong ngày 26-2, Sân vận động Pleiku sẽ mở cửa bán vé cả mùa và vé xem trận đấu giữa HAGL và Câu lạc bộ Bóng đá TP. Hồ Chí Minh. 
So với mọi năm, giá vé xem các trận đấu của HAGL trên sân nhà ở mùa giải 2019 không có gì thay đổi. Cụ thể, giá vé khán đài A1 là 80.000 đồng/trận; khán đài A2 và A3 là 60.000 đồng; khán đài B 50.000 đồng; khán đài D 40.000 đồng và khán đài C 20.000 đồng. Ngoài ra, Ban tổ chức Sân vận động Pleiku còn bán vé xem cả mùa cho những người có nhu cầu với mức giá 1.000.000 đồng/vé ở khán đài A1. Hiện nay, sức chứa tối đa của Sân vận động Pleiku là khoảng 11.000 khán giả, riêng khán đài A1 có khoảng 1.000 ghế ngồi. Những khán giả mua vé cả mùa giải sẽ được xem tối thiểu 12 trận đấu của HAGL ở sân chơi V.League và 1 trận ở Cúp Quốc gia. 
Cũng liên quan đến Câu lạc bộ HAGL, một nguồn tin thân cận cho biết, sau thời gian đàm phán, mới đây, Công ty cổ phần Ô tô Trường Hải (THACO) đã đồng ý trở thành nhà tài trợ chính cho đội bóng Phố núi trong 3 năm. Dự kiến, trong vài ngày tới, bản hợp đồng “bom tấn” này sẽ được 2 bên công bố. 
Minh Vỹ

Có thể bạn quan tâm

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

(GLO)- Giải Vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc lần thứ 15-2024 diễn ra ở Nhà Thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai từ ngày 18 đến 24-4 là cơ hội vàng để phong trào Vovinam tỉnh nhà vươn lên một tầm cao mới.