Thua thảm trước Ấn Độ, huấn luyện viên đội tuyển Thái Lan bị sa thải

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Liên đoàn Bóng đá Thái Lan quyết định đã sa thải huấn luyện viên Milovan Rajevac ngay sau trận thảm bại 1-4 của đội tuyển nước này trước Ấn Độ tại Asian Cup 2019.

 Huấn luyện viên Milovan Rajevac. (Nguồn: FOX Sports Asia)
Huấn luyện viên Milovan Rajevac. (Nguồn: FOX Sports Asia)



Như vậy ông Milovan Rajevac đã trở thành huấn luyện viên đầu tiên ở Asian Cup 2019 bị mất việc.

Đội tuyển Thái Lan đã có màn trình diễn tệ hại trong trận ra quân gặp đội tuyển Ấn Độ tối 6/1, bất kể "Đàn voi chiến" có sự trở lại của những ngôi sao thi đấu tại nước ngoài.

Trên thực tế, nhà cầm quân 65 tuổi người Serbia đã gây thất vọng kể từ khi đội tuyển Thái Lan bị Malaysia loại ở Bán kết AFF Suzuki Cup 2018.

Trận thua tan nát của Thái Lan trước Ấn Độ giống như giọt nước tràn ly khiến Liên đoàn bóng đá Thái Lan buộc phải chấm dứt hợp tác với huấn luyện viên này.

Ông Rajevac được bổ nhiệm làm huấn luyện viên đội tuyển Thái Lan vào năm 2017. Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã chọn vị chiến lược gia này làm người dẫn dắt đội tuyển quốc gia với tham vọng bóng đá Thái Lan sẽ vươn ra đấu trường châu lục.

Trong quá khứ, ông Rajevac đã đưa đội tuyển Ghana tới Tứ kết World Cup 2010. Tuy nhiên, ông lại không đáp ứng được kỳ vọng của Liên đoàn bóng đá Thái Lan. Trận thua 1-4 trước Ấn Độ đã đẩy Thái Lan vào tình thế khó khăn và đối diện với nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng Asian Cup 2019.

Thái Lan sẽ gặp Bahrain vào ngày 10/1 tới, trước khi đối mặt với đội bóng nước chủ nhà Các tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) vào ngày 14/1. Trợ lý tạm quyền Sirisak Yodyardthai sẽ làm huấn luyện viên tạm quyền của đội tuyển Thái Lan ở những trận đấu còn lại của họ tại Asian Cup 2019.

Thanh Phương (TTXVN/Vietnam+)

Có thể bạn quan tâm