Khai trương trung tâm bóng đá cộng đồng Tonal

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 12-1, tại sân bóng Tonal (số 5, Lý Thái Tổ, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) đã diễn ra Lễ khai mạc giải bóng đá mini mừng Xuân Kỷ Hợi tranh Cúp Tonal lần thứ I năm 2018 và Lễ khai trương Trung tâm bóng đá cộng đồng Tonal. Tham dự buổi lễ có ông Phạm Văn Tuấn-Phó Tổng cục trưởng Tổng dục Thể dục-Thể thao, ông Trần Ngọc Nhung-Giám đốc Sở Văn hoá-Thể thao và Du lịch tỉnh Gia Lai
 Ông Phạm Văn Tuấn-Phó Tổng cục trưởng Tổng dục TDTT bắt tay chúc mừng các cầu thủ. Ảnh: Văn Ngọc
Ông Phạm Văn Tuấn-Phó Tổng cục trưởng Tổng dục TDTT bắt tay chúc mừng các cầu thủ. Ảnh: Văn Ngọc
Tham dự Giải bóng đá mini lần này có 8 đội bóng với gần 100 cầu thủ là các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh được chia làm 2 bảng đấu. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt để chọn ra 2 đội có điểm số cao nhất vào thi đấu vòng bán kết. Được biết, đội vô địch của giải đấu này sẽ nhận được giải thưởng 10 triệu đồng. 
Đây được xem là giải đấu để chào mừng Lễ khai trương Trung tâm bóng đá cộng đồng Tonal. Được biết, tân HLV trưởng của đội tuyển U22 Việt Nam-HLV Nguyễn Quốc Tuấn là Giám đốc Trung tâm. Trung tâm này sẽ nhận đào tạo, huấn luyện các em học sinh ở lứa tuổi Tiểu học và Trung học cơ sở. 
Văn Ngọc 

Có thể bạn quan tâm

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

(GLO)- Giải Vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc lần thứ 15-2024 diễn ra ở Nhà Thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai từ ngày 18 đến 24-4 là cơ hội vàng để phong trào Vovinam tỉnh nhà vươn lên một tầm cao mới.