HLV Park: 'Tôi đã có bài riêng để đấu Iran'

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Phát biểu trong buổi họp báo chiều 11-1 tại sân Al Nahyan (UAE), HLV Park Hang Seo thừa nhận Iran là đối thủ rất mạnh nhưng ông đã có những chuẩn bị để giúp đội tuyển Việt Nam đứng vững trước Iran.
HLV Park Hang Seo tươi cười trả lời phỏng vấn tại họp báo chiều 11-1 - Ảnh: N.K
HLV Park Hang Seo tươi cười trả lời phỏng vấn tại họp báo chiều 11-1 - Ảnh: N.K
Mở đầu buổi họp báo, ông Park nói: "Iran là đội rất mạnh về kỹ thuật và chiến thuật. Họ lại được dẫn dắt bởi HLV nhiều kinh nghiệm Carlos Queiroz, nên Iran sẽ chuẩn bị rất kỹ về chiến thuật cho trận đấu với VN. Chúng tôi sẽ cố gắng cao nhất để đạt kết quả tốt nhất trước thách thức này".
Dù vậy, ông Park vẫn tỏ ra lạc quan. "Iran có đẳng cấp và nhiều kinh nghiệm hơn VN. nhưng chúng tôi có yếu tố trẻ trung, tinh thần. Với sự tập trung và quyết tâm, tôi tin là đội bóng của chúng tôi có thể vượt qua được thách thức này". 
"Chúng tôi không có chấn thương nào sau trận gặp Iraq. Sau bàn thua ở phút cuối cùng, chúng tôi có chút thất vọng. Nhưng đội vẫn có những điểm sáng ở trận đấu đó. Bây giờ, chúng tôi chỉ tập trung vào trận đấu phía trước", ông nói thêm.
Đánh giá thêm về đối thủ, ông Park chia sẻ: "HLV Carlos Queiroz đã dẫn dắt đội tuyển Iran gần cả chục năm. Tôi nghe nói ông ấy rất thông minh, sáng tạo và nhiều kinh nghiệm. Khi còn làm việc ở Hàn Quốc, tôi cũng biết về bóng đá Iran. Với bất kỳ đội tuyển nào ở châu Á, Iran chính là đội mạnh nhất vào lúc này. Về mặt kỹ thuật, chúng tôi có thể thiệt thòi hơn so với Iran. Nhưng bất kỳ HLV nào cũng có sự chuẩn bị của riêng mình. Và tôi cũng có những chuẩn bị để giúp đội bóng mình đủ dũng cảm để đứng vững trước áp lực".
 Tiền vệ Nguyễn Quang Hải trả lời ở buổi họp báo - Ảnh: N.K
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải trả lời ở buổi họp báo - Ảnh: N.K
Trong khi đó, tiền vệ Nguyễn Quang Hải chia sẻ: "Chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu ngày mai (12-1). Hi vọng chúng tôi sẽ thi đấu tập trung và nỗ lực để giành kết quả tốt nhất trước đối thủ mạnh như Iran".
Bên cạng đó, Quang Hải cũng bày tỏ anh không ngại những cầu thủ cao lớn của Iran. "Thật sự, khi thi đấu thua thiệt về thể hình, cá nhân tôi đã quen rồi. Nên đây không phải là điều trở ngại với tôi vì đã trải qua nhiều giải đấu tương tự như thể này với các đối thủ có thể hình cao lớn. Điều quan trọng với cá nhân tôi là phát huy hết sức những điểm mạnh của mình để mang lại kết quả tốt nhất cho đội bóng", anh nói.
Nguyên Khôi (TTO)

Có thể bạn quan tâm

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Lúc 19 giờ ngày 26-3, tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình (FPT Play) trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Muốn tiến sâu vào giải đấu, đoàn quân HLV Troussier cần đánh bại đội bóng xứ vạn đảo.