HLV Park Hang-seo: 'Thể lực là điều đáng lo của VN khi gặp Iraq'

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Chia sẻ với báo giới vào tối 7/1, HLV trưởng tuyển Việt Nam Park Hang-seo đánh giá rất cao đối thủ Iraq trong trận ra quân tại Asian Cup 2019.
Trong buổi họp báo trước trận gặp Iraq, HLV Park Hang-seo nói: “Đó sẽ là trận đấu khó khăn vì Iraq là đội rất mạnh. Không ai biết trước kết quả, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành kết quả tốt nhất".
"Chúng tôi đã thành công năm ngoái ở vòng chung kết U23 châu Á tại Trung Quốc, ASIAD ở Indonesia và AFF Cup. Chúng tôi đang có sự tự tin lớn. Người hâm mộ cũng kỳ vọng nhiều hơn vào đội tuyển. Tôi biết điều đó và nghĩ đội có đủ thời gian để chuẩn bị cho giải đấu".
Huấn luyện viên Park Hang-seo của đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Minh Chiến.
Theo vị thuyền trưởng của tuyển Việt Nam, đội Iraq là một trong những ứng viên vô địch tại giải đấu lần này khi có kỹ thuật, chiến thuật tuyệt vời và nhiều kinh nghiệm. Truyền thông của Iraq cũng nói về đội tuyển nước này rất mạnh và kỳ vọng vào chiến thắng trong trận gặp tuyển Việt Nam.
HLV Park Hang-seo thừa nhận: "Sự mệt mỏi của các cầu thủ Việt Nam là có thật, bởi nhiều người lên tuyển sau mùa giải V.League kéo dài. Tôi đồng ý rằng thể lực là điều đáng lo của tuyển Việt Nam".
Ngoài ra, nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng nói về cựu trợ lý Bae Ji-won: "Ông ấy rất tốt, nhưng chúng tôi đã thay đổi HLV thể lực mới cũng rất kinh nghiệm và trình độ. Tôi không nghĩ có vấn đề nào trong chuyện này".
Tại buổi họp báo, HLV Park Hang-seo thừa nhận Iran là đội mạnh nhất giải. Ông cũng đã có nhiều thông tin về Iran và Yemen. "Chúng tôi có người tới xem Iran và Yemen gặp nhau, quay video trận đấu. Tôi biết Yemen là đội chuẩn bị khó khăn, nhưng họ vẫn là đội mạnh. Sau trận gặp Iraq, chúng tôi mới tính đến cuộc chạm trán với Iran".
Trận đấu giữa đội tuyển Iraq và Việt Nam sẽ diễn ra lúc 17h30 (20h30 giờ Việt Nam). Đây cũng là trận mở màn của tuyển Việt Nam ở Asian Cup 2019.
Minh Chiến (Zing.vn)

Có thể bạn quan tâm