Giải bóng đá mini tranh Cúp Tonal: Yên Đỗ Gia Lai lên ngôi vô địch

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 13-1, tại sân bóng Tonal, địa chỉ 05 Lý Thái Tổ, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai  đã diễn ra trận chung kết và lễ bế mạc giải bóng đá mini mừng Xuân Kỷ Hợi 2019 tranh Cúp Tonal.
Yên Đỗ Gia Lai đã giành giải thưởng 10 triệu đồng cho ngôi vô địch. Ảnh: Văn Ngọc
Yên Đỗ Gia Lai đã giành giải thưởng 10 triệu đồng cho ngôi vô địch. Ảnh: Văn Ngọc
Ở trận chung kết, hai đội bóng Yên Đỗ Gia Lai và Ngân hàng SHB Gia Lai đã cống hiến cho khán giả một trận đấu hấp dẫn. Yên Đỗ Gia Lai đã chứng tỏ được sức mạnh có phần vượt trội của mình khi đánh bại đối thủ với tỷ số 5-1 để lên ngôi vô địch. Trước đó, ở trận tranh hạng Ba, các cầu thủ Trung tâm bóng đá Tonal đã vượt qua đội bóng Cầm đồ Út Ngân để giành tấm huy chương đồng. Ban tổ chức đã trao giải thưởng 10 triệu đồng cho đội vô địch; 6 triệu đồng cho đội hạng Hai; 3 triệu đồng cho đội bóng hạng Ba và 1 triệu đồng cho đội bóng hạng Tư.
Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao các giải thưởng cá nhân của giải đấu, trị giá mỗi giải 500 ngàn đồng. Cụ thể, cầu thủ Nguyễn Thành Huy (Yên Đỗ Gia Lai) giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất, Đoàn Minh Quang (SHB Gia Lai) giành giải Thủ môn xuất sắc nhất còn Hồ Văn Thuận (Trung tâm bóng đá Tonal) giành giải Vua phá lưới.
Văn Ngọc

Có thể bạn quan tâm