Bỏ túi 8 tỷ tiền thưởng, tuyển Việt Nam có thể nhận thêm 140 tỷ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Sau chiến thắng trước Jordan, tuyển Việt Nam nhận được cơn mua tiền thưởng khi có hơn 4 tỷ đồng từ các khoản thưởng khác nhau.

Với hơn 4 tỷ đồng cùng các khoản thưởng khác nhau sau trận thắng tuyển Jordan, tuyển Việt Nam đang sở hữu tổng tiền thưởng khá lớn là hơn 8 tỷ đồng.

Cụ thể, Việt Nam góp mặt ở VCK ASIAN Cup 2019 đã chắc chắn nhận được số tiền 200 nghìn USD từ ban tổ chức giải ASIAN Cup 2019, cộng hơn 4 tỷ từ các nguồn khác nhau từ cơ quan nhà nước đến mạnh thường quân. Ngoài ra, Việt Nam có 1,5 tỷ tiền thưởng sau vòng bảng (1 tỷ đồng của VFF, 500 triệu từ 1 thành viên VFF). Tổng cộng thầy trò HLV Park Hang Seo đã nhận được hơn 8 tỷ đồng tiền thưởng.

 

Tuyển Việt Nam đang có hơn 8 tỷ tiền thưởng.
Tuyển Việt Nam đang có hơn 8 tỷ tiền thưởng.




Con số 8 tỷ đồng chắc chắn không dừng lại khi tuyển Việt Nam có khả năng nhận thêm tiền thưởng trong ngày hôm nay. Đó là phần thưởng xứng đáng cho thành tích đi đến vòng tứ kết ASIAN Cup 2019 của tuyển Việt Nam.

Nếu tuyển Việt Nam tạo nên câu chuyện cổ tích ở ASIAN Cup 2019 để đi ngôi vô địch thì thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ bỏ túi thêm số tiền lên đến hơn 140 tỷ đồng. Nguyên nhân là thầy trò HLV Park Hang Seo lọt vào bán kết sẽ nhận được 1 triệu USD, còn vô địch nhận số tiền là 5 triệu USD.

Hiện tại, cơ hội rõ ràng nhất chính là số tiền 1 triệu USD khi tuyển Việt Nam đã giành vé vào tứ kết ASIAN Cup 2019, tức cách số tiền thưởng này đúng 1 trận đấu. Tuy nhiên, đối thủ của thầy trò HLV Park Hang Seo được dự báo rất khó khăn là Nhật Bản hoặc Saudi Arabia.


 

 Các mức tiền thưởng ở ASIAN Cup 2019.
Các mức tiền thưởng ở ASIAN Cup 2019.



Trận đấu giữa Nhật Bản và Saudi Arabia sẽ diễn ra vào ngày hôm nay. Đội thắng sẽ gặp Việt Nam ở tứ kết ASIAN Cup 2019.

Vào ngày 24/1, tuyển Việt Nam sẽ đá trận tứ kết ở ASIAN Cup 2019. Người hâm mộ Việt Nam đang chờ đợi thầy trò HLV Park Hang Seo tiếp tục tạo nên kỳ tích sau chiến thắng kịch tính trước Jordan ở vòng 1/8.

 

Theo saostar

Có thể bạn quan tâm

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

(GLO)-

Sáng 14-4, gần 1.000 người dân đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Gia Lai đã hào hứng tham gia chương trình chạy đồng hành “Vì bình yên biên giới”. Bầu không khí rộn ràng bao trùm khắp cung đường phẳng lì dài 21 km từ TP. Pleiku về vùng biên Ia Grai.