Sốc: Cựu sao Arsenal bị phạt tù do đánh người vì "tiếc tiền".

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Cựu tiền đạo từng có thời gian thi đấu cho Arsenal là Nicklas Bendtner vừa bị kết án tù do đánh người và không chịu trả phí khi đi taxi.
Nicklas Bendtner đã bị tòa Copenhagen kết án 50 ngày tù, đồng thời phải nộp phạt 177 bảng. Đây là cái giá khá đắt mà cựu tiền đạo Arsenal đã phải trả cho sự mất kiểm soát của mình.
Vụ việc trên diễn ra vào ngày 9.9 tại Copenhagen (Đan Mạch). Sau khi tiệc tùng với cô bạn gái của mình tại một hộp đêm, Bendtner đã thuê một chiếc taxi vào lúc 2 giờ sáng. Anh và tài xế taxi đã có những tranh cãi về hướng đi.
Do quá bực tức, Bendtner và cô bạn gái của mình đã rời taxi và bị tài xế rượt đuổi vì không chịu trả 5 bảng tiền phí. Kết quả, chân sút người Đan Mạch đã đấm vỡ hàm người tài xế taxi trước khi đá túi bụi.
Bendtner đã bị phạt tù vì sự nóng nảy quá đà
Bendtner đã bị phạt tù vì sự nóng nảy quá đà
Câu chuyện trở nên nghiêm trọng hơn khi tài xế taxi bị vỡ hàm, phải tiến hành phẫu thuật. Ngay sau đó, Bentner đã bị khiếu kiện và dính vào vòng lao lý. Ngoài án tù và số tiền phạt, cựu tiền đạo Arsenal còn bị yêu cầu bồi thường 1.000 bảng.
Hiện chưa rõ Bendtner sẽ chấp nhận án tù hay sẽ khiếu nại. CLB chủ quản của Bendtner, Rosenborg khẳng định trên kênh TV2 của Đan Mạch rằng, án tù này không ảnh hưởng tới tương lai của Bendtner ở CLB. Đội bóng Na Uy tin tưởng các luật sư của tiền đạo này sẽ khiếu nại thành công.
Đây không phải là lần đầu tiên Nicklas Bendtner gây rối và phải nhận hậu quả. Còn nhớ, cách đây 4 năm (vào năm 2014), chân sút người Đan Mạch trong tình trạng say rượu bị cáo buộc đe dọa và có ý định hãm hiếp một tài xế taxi cũng ở Copenhagen.
Long Nguyên (Dân Việt)

Có thể bạn quan tâm

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

(GLO)- Giải Vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc lần thứ 15-2024 diễn ra ở Nhà Thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai từ ngày 18 đến 24-4 là cơ hội vàng để phong trào Vovinam tỉnh nhà vươn lên một tầm cao mới.