Giải Quần vợt Bộ Chỉ huy quân sự Gia Lai mở rộng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chào mừng kỷ niệm 73 năm Ngày truyền thống Lực lượng vũ trang tỉnh (7/11/1945 – 7/11/2018), chiều 2-11, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Gia Lai đã khai mạc giải Quần vợt mở rộng. 
Các vận động viên tham gia tranh tà. Ảnh: Anh Huy
Các vận động viên tham gia tranh tà. Ảnh: Anh Huy
Giải Quần vợt diễn ra từ ngày 2 đến 4-11 với sự tham gia tranh tài của gần 90 vận động viên là lãnh đạo, chỉ huy một số cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và một số câu lạc bộ quần vợt trên địa bàn. Với tinh thần “đoàn kết, trung thực, cao thượng”, các vận động viên sẽ thi đấu ở 3 nội dung: Đôi nam (lãnh đạo) từ 50 tuổi trở lên; Đôi nam-nữ và Đôi nam (phong trào). 
Phát biểu tại lễ khai mạc, Đại tá Lê Xuân Hòa-Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh nhấn mạnh: Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích để rèn luyện sức khỏe và vun đắp tình đoàn kết, gắn bó giữa các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các câu lạc bộ trên địa bàn; đồng thời tạo điều kiện để các vận động viên có cơ hội giao lưu, trao đổi để nâng cao trình độ và học hỏi lẫn nhau. 
Anh Huy-Huy Bắc

Có thể bạn quan tâm

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

(GLO)-

Sáng 14-4, gần 1.000 người dân đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Gia Lai đã hào hứng tham gia chương trình chạy đồng hành “Vì bình yên biên giới”. Bầu không khí rộn ràng bao trùm khắp cung đường phẳng lì dài 21 km từ TP. Pleiku về vùng biên Ia Grai.

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go.