Sếp HAGL: HAGL thua "sấp mặt" cũng chẳng sao

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Đó là tuyên bố mới đây của Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh khi nói về lý do HAGL dù thi đấu bết bát vẫn luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo NHM.
Từ khi đôn lứa Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Đông Triều... lên chơi tại V.League mùa 2015, HAGL vẫn chưa thể giúp bầu Đức bổ sung một danh hiệu nào mà hầu như năm nào cũng loay hoay ... trụ hạng.
Đến mùa 2018, tình hình có vẻ khả quan hơn trong hơn nửa chặng đường. Đã có thời điểm HAGL lọt vào top 4 và mang dáng dấp của kẻ thách thức...cho tới vòng 12.
Sự thiếu hụt nhân sự vì chấn thương, thẻ phạt và “virus ASIAD 2018” khiến đội bóng phố Núi rơi vào chuỗi trận khủng hoảng, và phải mất một thời gian mới có thể ổn định ở vị trí thứ 7 sau chiến thắng 2-0 trước Nam Định, kế là trận hòa 0-0 đáng tiếc trước Hải Phòng ở vòng 25 vừa qua.
HAGL luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo NHM Việt Nam dù thành tích phập phù. Ảnh: Ngọc Bảo.
HAGL luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo NHM Việt Nam dù thành tích phập phù. Ảnh: Ngọc Bảo.
Thi đấu bết bát, phập phù là vậy, ấy thế mà lượng CĐV lên sân xem HAGL lại luôn đứng vững trong top 3 đội bóng có lượng CĐV cao nhất. Có lẽ nếu không có những cú sảy chân khiến HAGL văng ra khỏi top 5 thì tình hình sẽ còn khả quan hơn nữa.
Lý giải cho hiện tượng kỳ lạ này với Báo Thanh Niên, GĐKT Huỳnh Mau chia sẻ:                            
“Đây là giá trị niềm tin của người hâm mộ dành cho HAGL sau khi chúng tôi quyết liệt trẻ hóa và sạch hóa bóng đá của mình, là khi HAGL sẵn sàng chấp nhận kết quả không cao ở cấp CLB vì tương lai bóng đá Việt Nam.
Có thể các em quá trẻ, thi đấu chưa ổn định, chưa có danh hiệu nhưng tình yêu của người hâm mộ dành cho đội bóng luôn rất bền vững. Càng coi, người ta càng thấy yêu quý HAGL. Bầu Đức cũng rất dũng cảm khi làm điều bị cho là ‘điên rồ’ để sau đó bóng đá Việt Nam hưởng lợi, tạo ra những kỳ tích U23 Việt Nam và ASIAD 2018”.
Cùng với đó, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh cũng bày tỏ niềm vui với thành công của CLB trong việc chiếm trọn tình cảm và niềm tin nơi NHM:
"Cơn sốt nào cũng phải hạ nhiệt. Nhưng kỳ lạ là sau 4 năm với biết bao thử thách tình cảm của người hâm mộ dành cho các cầu thủ và CLB vẫn keo sơn, bền bỉ.
Như sáng hôm 5.10, nhóm cầu thủ HAGL dự khai giảng trường ĐHSP TP.HCM đã thu hút rất đông sinh viên các trường khác kéo đến thăm hỏi... Tình yêu đó quá đặc biệt không gì mua nổi. Không công cụ nào có thể đẩy lên được.
Tôi thấy lý do rất lớn là đến từ việc HAGL đá có thắng, có thua nhưng đều là kết quả thật. Chúng tôi thắng xứng đáng và có thua sấp mặt thì cũng xứng đáng vì hàng thủ không hay thì phải chấp nhận thôi.
CĐV yêu quý chúng tôi lâu dài đến thế có lẽ vì sự thật. Cứ chân chất vậy đi, rồi kiên nhẫn cải thiện mình để mạnh hơn. Cây cối trồng cần lâu năm để ra hoa nhưng một khi đã đơm hoa sẽ tỏa ngát hương”.
Ngọc Bảo (Dân Việt)

Có thể bạn quan tâm