Neymar tỏa sáng ở phút bù giờ, Brazil đánh bại Argentina

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Neymar kiến tạo ở phút bù giờ để Miranda ghi bàn thắng duy nhất giúp Brazil giành chiến thắng trước Argentina trong trận "Super Clasico".
 Brazil giành cúp bạc sau khi đánh bại Argentina trong trận đấu mang tên “Super Clasico” (Ảnh: Reuters).
Brazil giành cúp bạc sau khi đánh bại Argentina trong trận đấu mang tên “Super Clasico” (Ảnh: Reuters).
Sáng nay (17/10), Brazil đã giành chiến thắng 1-0 trước Argentina trong trận giao hữu quốc tế diễn ra trên đất Saudi Arabia. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của Miranda ở phút 90+3.
Đánh bại đối thủ truyền kiếp Argentina, Brazil giành chức vô địch “Super Clasico” năm 2018. Đây là thành quả xứng đáng cho những gì mà Neymar và các đồng đội đã thể hiện ở trận đấu này.
Ở cuộc đọ sức trên đất Saudi Arabia, Brazil và Argentina đã tung ra sân đội hình mạnh nhất của mình. Với sự cổ vũ cuồng nhiệt của hơn 60.000 khán giả, hai đội đã nhập cuộc đầy quyết tâm.
Cơ hội đáng chú ý đầu tiên của trận đấu đến ở phút 8, khi Giovani Lo Celso bên phía Argentina tung cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm bằng chân trái, tiếc rằng bóng lại đi chệch cầu môn của Brazil trong gang tấc.
Phút 28, Brazil có câu trả lời, khi Casemiro chuyền dài chuẩn xác cho Miranda trong vòng cấm địa của Argentina, trung vệ này tung cú dứt điểm căng, nhưng thủ thành Romero đã cản phá xuất sắc, cứu cho Albiceleste bàn thua trông thấy.
Ở hiệp thi đấu thứ 2, Brazil và Argentina chơi ăn miếng trả miếng hấp dẫn. Hai đội đều có những cơ hội để phá vỡ thế bế tắc của trận đấu, nhưng các chân sút của họ lại không tận dụng thành công.
Neymar thi đấu rất hay ở trận chiến với Argentina (Ảnh: Reuters).
Neymar thi đấu rất hay ở trận chiến với Argentina (Ảnh: Reuters).
Khi thời gian của trận "Super Clasico" trôi dần về cuối, nhiều người đã nghĩ tới viễn cảnh hai đội sẽ bước vào hiệp phụ để giải quyết thắng thua thì Neymar đã lên tiếng ở phút 90+3.
Xuất phát từ pha đá phạt góc bên cánh trái theo hướng tấn công, Neymar có đường tạt bóng rất vừa tầm để Miranda băng vào đánh đầu hạ gục thủ môn Romero mang về chiến thắng quý hơn vàng cho đội bóng áo vàng xanh.
Chung cuộc: Brazil 1-0 Argentina
Ghi bàn: Miranda 90+3'
Đội hình xuất phát
Brazil: Alisson; Danilo, Marquinhos, Miranda, Filipe Luis; Casemiro, Arthur, Coutinho, Neymar, Gabriel Jesús, Firmino.
Argentina: Romero; Renzo Saravia, Otamendi, Pezzella, Tagliafico; Paredes, Battaglia, Lo Celso; Dybala, Icardi, Correa.
Hoàng Yến/VOV.VN

Có thể bạn quan tâm

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

(GLO)-

Sáng 14-4, gần 1.000 người dân đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Gia Lai đã hào hứng tham gia chương trình chạy đồng hành “Vì bình yên biên giới”. Bầu không khí rộn ràng bao trùm khắp cung đường phẳng lì dài 21 km từ TP. Pleiku về vùng biên Ia Grai.