Mourinho: 'M.U còn kém xa so với Juventus'

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Sau thất bại 0-1 ngay trên sân nhà trước Juventus ở loạt trận thứ 3 bảng H Champions League, HLV Jose Mourinho thừa nhận rằng Manchester United (M.U) còn thua kém nhiều so với đối thủ.

 
HLV Mourinho thừa nhận M.U vẫn còn kém so với Juventus
HLV Mourinho thừa nhận M.U vẫn còn kém so với Juventus



Rạng sáng nay (24/10, giờ VN), M.U đã phải nhận thất bại 0-1 trước Juventus trong trận đấu tại bảng H Champions League. Bàn thắng ở phút 17 của chân sút Paulo Dybala đã khiến cho "Quỷ đỏ" trắng tay ngay tại Old Trafford. Cristiano Ronaldo chính là người có đường chuyền để đồng đội người Argentina lập công nhấn chìm đội bóng cũ.

Với trận thua này, M.U cần phải giành chiến thắng trên sân Valencia trong loạt trận tới để đảm bảo một vị trí ở vòng knock-out Champions League.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Mourinho không tỏ ra thất vọng. Ông cho rằng M.U chỉ có thể nhắm đến vị trí nhì bảng từ sau khi biết kết quả bốc thăm vòng bảng Champions League.

"Chúng tôi phải đối đầu với một trong những ứng cử viên vô địch Champions League và chúng tôi đã chơi hết sức mình. Kể từ sau khi biết kết quả bốc thăm, chúng tôi đã biết rằng mình chỉ có thể cạnh tranh với Valencia cho vị trí nhì bảng. M.U thua kém rất xa so với Juventus, từ chất lượng đội hình, sự ổn định đến kinh nghiệm.


 

Dybala ghi bàn mang về 3 điểm cho Juventus
Dybala ghi bàn mang về 3 điểm cho Juventus

Juventus giành chức vô địch Serie A 7 lần liên tiếp. Họ cũng vào chung kết Champions League 2 lần trong 4 năm gần đây nhưng họ chưa muốn dừng lại ở đó. Họ muốn mua Cristiano Ronaldo và Leonardo Bonucci, những cầu thủ tốt nhất thế giới. Juventus là một đội bóng có truyền thống và họ muốn tiếp tục có thành công, không chỉ là ở Champions League. Có lẽ họ muốn hướng đến cú ăn ba", Sport Mail dẫn lời HLV Mourinho.


Với những phát biểu của mình, có lẽ HLV Mourinho đang muốn ban lãnh đạo M.U tiếp tục chi tiền cho ông để tăng cường lực lượng. Trong mùa hè vừa qua, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha rất muốn có 1 trung vệ đẳng cấp nhưng rút cuộc ông vẫn phải sử dụng những cầu thủ cũ.

Khánh Uyên (thanhnien)
 

Có thể bạn quan tâm

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

(GLO)- Giải Vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc lần thứ 15-2024 diễn ra ở Nhà Thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai từ ngày 18 đến 24-4 là cơ hội vàng để phong trào Vovinam tỉnh nhà vươn lên một tầm cao mới.