Huyền thoại Thái Lan e ngại sức mạnh của tuyển Việt Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Huyền thoại bóng đá Thái Lan Kiatisak cho rằng bóng đá Việt Nam đang tiến bộ mạnh mẽ.
 Kiatisak e ngại sự tiến bộ của bóng đá Việt Nam
Kiatisak e ngại sự tiến bộ của bóng đá Việt Nam
Tại AFF Suzuki Cup 2018 sắp diễn ra, Thái Lan vẫn được coi là ứng viên số 1 cho ngôi vô địch. Trong khi đó, tuyển Việt Nam cũng nhận nhiều kỳ vọng bởi đang sở hữu dàn cầu thủ chất lượng cùng một HLV xuất sắc.
Cộng thêm những thành công của bóng đá Việt Nam ở các sân chơi trẻ như Giải U23 châu Á hay ASIAD 2018, cựu danh thủ, cựu HLV trưởng tuyển Thái Lan Kiatisak cho rằng, Việt Nam đã có bước tiến vượt bậc, bắt kịp trình độ bóng đá Thái Lan.
“Vài năm trước tôi từng nói rằng bóng đá Việt Nam sẽ phải mất 10 năm nữa để vượt qua Thái Lan ở cấp độ đội tuyển quốc gia. Nhưng tôi đã thấy sự tiến bộ vượt bậc của bóng đá Việt Nam, đặc biệt là trong năm 2018 với ngôi á quân U23 châu Á. Việt Nam đã là một thế lực của Đông Nam Á”, Kiatisak nói.
Bên cạnh đó, Kiatisak cũng cho biết, Thái Lan rất quyết tâm bảo vệ chức vô địch AFF Cup. “Nó không chỉ mang lại danh tiếng cho cầu thủ và HLV mà còn là sự khẳng định, sự kiêu hãnh nền bóng đá nước tôi. Với người hâm mộ, họ luôn mong chờ chiến thắng. Thái Lan đang phải chịu áp lực nhưng tôi sẽ cố gắng để biến áp lực đó thành động lực”.
Phương Linh (baogiaothong)

Có thể bạn quan tâm