Hoàng Lâm nói gì khi được khoác áo HAGL?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Sau khi gia nhập HAGL, trung vệ Phạm Hoàng Lâm đã có những chia sẻ về việc được khoác áo đội bóng phố Núi ở V-League 2019.
  Hoàng Lâm cảm thấy hạnh phúc khi được khoác áo HAGL.
Hoàng Lâm cảm thấy hạnh phúc khi được khoác áo HAGL.
Để chuẩn bị cho mùa giải mới, HAGL vừa công bố tân binh mới của mình vào sáng 25/10 đó là trung vệ Phạm Hoàng Lâm, cầu thủ trưởng thành từ Long An. Theo đó, cựu trung vệ U23 Việt Nam sẽ gia nhập đội bóng phố Núi với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.
Với thể hình lý tưởng khi cao 1m84, cầu thủ sinh năm 1993 này luôn là một sự lựa chọn đáng tin cậy ở hàng thủ kể từ khi được đôn lên đội 1 Long An từ mùa giải 2013. Đây chắc chắn là bản hợp đồng hợp lý để HAGL bổ sung cho hàng thủ vốn để thủng lưới nhiều nhất tại V-League 2018.
Việc được khoác áo đội bóng phố Núi để cùng sát cánh với những đồng đội cũ trong màu áo U23 Việt Nam như Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn, Hồng Duy, Xuân Trường khiến trung vệ Hoàng Lâm tỏ ra vui cùng mui mừng.
Hoàng Lâm chia sẻ: "Tôi cảm thấy rất tự hào và rất vui khi được khoác áo HAGL, đội bóng được người hâm mộ biết đến nhiều nhất. Lúc trước tôi cũng đã từng lên tuyển cùng với nhiều cầu thủ HAGL nhưng lúc đó còn họp đồng với Long An nên vẫn chưa quyết định về tương lai. Đây có lẽ cơ duyên để tôi khoác áo HAGL."
Bên cạnh đó, anh cũng cảm nhận được khó khăn của một tân binh đang chờ đón mình ở phía trước, nhưng Hoàng Lâm tin rằng anh sẽ nỗ lực tốt nhất trong màu áo HAGL: "Mùa giải đầu tiên ở đây chắc sẽ có nhiều khó khăn, nhưng tôi sẽ tập luyện hết sức để được ra sân. Nếu được trao cơ hội thì tôi sẽ thi đấu hết mình cho CLB HAGL. Nhân đây tôi cũng xin gửi lời chúc sức khỏe đến người hâm mộ để đồng hành cùng em và đội bóng HAGL".
 Hoàng Lâm sẽ gắn bó với đội bóng phố Núi trong vòng 2 năm.
Hoàng Lâm sẽ gắn bó với đội bóng phố Núi trong vòng 2 năm.
Hoàng Lâm sẽ chính thức hội quân để tập luyện cùng đội bóng phố Núi vào tháng 11 tới. Trước khi thầy trò HLV Dương Minh Ninh lên đường di chuyển về Bình Dương để tham dự giải BTV Cup, nơi họ là một trong hai khách mời của giải.
Đây sẽ là dịp để BHL HAGL thử nghiệm cũng như lựa chọn được những ngoại binh ưng ý nhất để chuẩn bị cho V-League 2019. Mùa giải mà đội bóng phố Núi đặt mục tiêu lên ngôi vô địch.
Theo tinthethao

Có thể bạn quan tâm

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

(GLO)-

Sáng 14-4, gần 1.000 người dân đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Gia Lai đã hào hứng tham gia chương trình chạy đồng hành “Vì bình yên biên giới”. Bầu không khí rộn ràng bao trùm khắp cung đường phẳng lì dài 21 km từ TP. Pleiku về vùng biên Ia Grai.

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go. 
Ấn tượng các cầu thủ Bahnar

Ấn tượng các cầu thủ Bahnar

(GLO)-

Chiều 13-4, Giải Vô địch Bóng đá mini tỉnh Gia Lai năm 2024 đã khép lại với cơn mưa bàn thắng trong trận chung kết. Đặc biệt, đây là cuộc đấu nội bộ của những cầu thủ người Bahnar đến từ huyện Đak Đoa khi đã vượt qua 23 đối thủ khác.