Hé lộ nhân vật vừa quyền lực vừa tài hoa trong CLB HAGL

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Nam chính khiến chàng 'cầu thủ mắt híp' ghen tị, đăng đàn tố 'cái gì cũng biết không tốt lắm đâu' có tên Yang Jaemo - trợ lý ngôn ngữ của CLB bóng đá HAGL.

Kết thúc giải Asiad 2018, nếu các đồng đội như trung vệ Bùi Tiến Dũng, Bùi Tiến Dụng,... đều gây chú ý khi công khai bạn gái xinh đẹp, có vẻ Lương Xuân Trường - đội trưởng của U23 Việt Nam lại khá kín tiếng. Bởi vậy, mỗi dòng trạng thái anh chàng đăng tải lên trang cá nhân luôn thu hút sự quan tâm.

Mới đây, chàng cầu thủ gốc Tuyên Quang gây chú ý khi cập nhật stories trên Instagram, nhắc đến một nhân vật thứ 3 - người đã khiến anh chàng thốt lên: "Cái gì cũng biết chưa chắc đã tốt đâu!".


 

Chàng trợ lý điển trai tên Yang Jaemo khiến Xuân Trường ghen tị vì có nhiều tài lẻ.
Chàng trợ lý điển trai tên Yang Jaemo khiến Xuân Trường ghen tị vì có nhiều tài lẻ.



Theo đó, trong clip là một anh chàng khá điển trai đang ngồi đánh đàn. Ngay lập tức dòng trạng thái mang tính "gato" của Xuân Trường trở thành tâm điểm. Không ít người tò mò nam chính trong clip là ai?

Và không khó để tìm ra info của người này. Đó là Yang Jaemo - trợ lý người Hàn của Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai. Được biết, Yang Jaemo sinh năm 1992 đến từ Nam-gu, Incheon (Hàn Quốc). Anh bén duyên với bóng đá Việt khi là người liên lạc cho đội bóng đá nữ Hàn Quốc sang tham dự VCK bóng đá nữ châu Á 2014 tại TP HCM.


 

Và đây là chân dung của anh chàng (Ảnh: XQ Team)
Và đây là chân dung của anh chàng (Ảnh: XQ Team)


Bên cạnh tiếng mẹ đẻ, Jaemo còn rất thông thạo tiếng Anh và tiếng Việt. Ngoài ra, 9X cũng có nhiều tài lẻ như chơi thể thao cực giỏi và biết đánh piano.

Ở đời thực hài hước, dễ gần bao nhiêu thì khi làm việc, đồng hương của huấn luyện viên Park Hang Seo tỏ ra là người rất chuyên nghiệp. Bên cạnh công tác chuyên môn, Jaemo còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có mối quan hệ rất thân thiết với dàn cầu thủ U23 Việt Nam.

Một vài hình ảnh của Yang Jaemo khi làm việc cùng các cầu thủ U23 Việt Nam:


 



Theo Vietnamnet/2sao

Có thể bạn quan tâm