Công Phượng ghi bàn giúp ĐT Việt Nam thắng ngược CLB Seoul 2-1

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Ở trận giao hữu gặp CLB Seoul của Hàn Quốc diễn ra chiều 25/10, ĐT Việt Nam giành chiến thắng 2-1. Trong đó, tiền đạo Công Phượng đóng góp 1 bàn thắng.

So với trận gặp Incheon United, HLV Park Hang-seo đã tung vào sân đội hình mạnh hơn rất nhiều. Tuyến dưới của tuyển Việt Nam chính là bốn cầu thủ đá chính tại vòng chung kết U23 châu Á 2018 và ASIAD (thủ môn Bùi Tiến Dũng, Duy Mạnh, Đình Trọng, trung vệ Tiến Dũng).

Trong khi đó, phía trên cũng toàn những tên tuổi chất lượng như Hùng Dũng, Xuân Trường, Minh Vương. Thử nghiệm nằm ở vị trí của Văn Thành và Hồng Duy ở hai biên.

 
Công Phượng ghi bàn giúp ĐT Việt Nam vượt qua  CLB Seoul 2-1.
Công Phượng ghi bàn giúp ĐT Việt Nam vượt qua CLB Seoul 2-1.



Với đội hình mạnh, đội tuyển Việt Nam đã đứng vững trước Seoul hùng mạnh trong phần lớn thời gian hiệp một. Đội trưởng Lương Xuân Trường và Hùng Dũng tạo ra vài cơ hội, nhưng đồng đội không tận dụng thành công.

Đến cuối hiệp một, đội tuyển Việt Nam mới để thủng lưới sau tình huống ghi bàn của cầu thủ số 22 Lee Woong Hee.

Sang hiệp hai, ông Park tung thủ môn Đặng Văn Lâm và cầu thủ hay nhất V.League Văn Quyết vào sân. Cùng với những sự thay đổi khác như Quang Hải, Văn Đức, Thanh Trung, họ lập tức tạo ra hàng loạt cơ hội nguy hiểm. Kết quả của những thay đổi là 2 bàn thắng được ghi lần lượt bởi công của Thanh Trung và Công Phượng.

Chung cuộc, đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng 2-1 trước CLB Seoul. Đây là chiến thắng đầu tiên của đội tuyển Việt Nam trong chuyến tập huấn tại Hàn Quốc.

Sau hôm nay, đội tuyển sẽ còn một trận đấu tập với CLB Seoul E Land vào ngày 29/10.


Sau thất bại 1-2 trước CLB Incheon, đội tuyển Việt Nam có trận giao hữu thứ hai trong chuyến tập huấn tại Hàn Quốc khi gặp CLB Seoul lúc 13h.

Danh sách cầu thủ ra sân thi đấu ở trận gặp CLB Seoul.

Đội hình ra sân của ĐT Việt Nam gồm Bùi Tiến Dũng (thủ môn) - Đình Trọng, Duy Mạnh, Tiến Dũng - Hùng Dũng, Xuân Trường, Minh Vương, Văn Toàn, Hồng Duy -  Đức Chinh, Văn Thành.

Đội hình của ĐT Việt Nam trong hiệp 2 gồm Văn Lâm - Ngọc Hải, Xuân Hưng, Văn Hậu - Đức Huy, Quang Hải, Huy Hùng, Văn Đức - Văn Quyết, Thanh Trung, Tiến Linh.


Theo zing

Có thể bạn quan tâm

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

(GLO)-

Sáng 14-4, gần 1.000 người dân đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Gia Lai đã hào hứng tham gia chương trình chạy đồng hành “Vì bình yên biên giới”. Bầu không khí rộn ràng bao trùm khắp cung đường phẳng lì dài 21 km từ TP. Pleiku về vùng biên Ia Grai.