Bế mạc Giải Vô địch Billiards Carom Gia Lai năm 2018

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Tại Câu lạc bộ (CLB) Billiards King Pro (TP. Pleiku) vừa diễn ra lễ bế mạc và trao giải vô địch Billiards Carom Gia Lai năm 2018. 
  Các cơ thủ đạt giải cao trong nội dung carom 1 băng. Ảnh: Văn Ngọc
Các cơ thủ đạt giải cao trong nội dung carom 1 băng. Ảnh: Văn Ngọc
Kết thúc giải đấu, ở nội dung carom 1 băng, cơ thủ Huỳnh Vũ Hoàng của CLB Vũ Hoàng (TP. Pleiku) đã giành chức vô địch; xếp thứ nhì là cơ thủ Nguyễn Duy Cường của CLB King Pro (TP. Pleiku); 2 cơ thủ Lê Minh Cường của CLB Chính Hiệu (huyện Kbang) và cơ thủ Trần Quang Trung của CLB Vũ La Sơn (huyện Đak Đoa) đồng hạng ba.
Ở nội dung carom 3 băng, cơ thủ Phan Văn Thạch của CLB King Pro đoạt chức vô địch; giải nhì thuộc về cơ thủ Trương Minh của CLB Vũ Hoàng; các cơ thủ Nguyễn Lê Thuận của CLB Tigôn (TP. Pleiku) và Trần Viết Trung Nguyên của CLB King Pro đồng hạng ba. 
Được biết, tham gia giải lần này có 56 cơ thủ đến từ các huyện, thị xã, thành phố và các CLB billiards trên địa bàn tỉnh. 
Văn Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

(GLO)- Giải Vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc lần thứ 15-2024 diễn ra ở Nhà Thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai từ ngày 18 đến 24-4 là cơ hội vàng để phong trào Vovinam tỉnh nhà vươn lên một tầm cao mới.