Thua West Ham, CĐV M.U thuê máy bay căng biểu ngữ 'tống cổ' Mourinho

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Chứng kiến màn trình diễn kém cỏi của M.U trước West Ham, rất đông CĐV của M.U đã căng biểu ngữ đòi sa thải HLV Jose Mourinho. Thậm chí, một nhóm người còn thuê cả máy bay để kéo băng rôn đòi 'tống cổ' chiến lược gia người Bồ Đào Nha.
CĐV M.U thất vọng với HLV Jose Mourinho.
CĐV M.U thất vọng với HLV Jose Mourinho.
Ở chuyến làm khách trước West Ham tại vòng 7 Premier League vừa kết thúc cách đây ít giờ, M.U lại gây thất vọng lớn khi để thua với tỷ số 1-3. Trong trận đấu này, Marcus Rashford (71’) chính là người ghi bàn thắng duy nhất cho “Quỷ đỏ”, còn Felipe Anderson (5’), Marko Arnautovic (74’) và pha phản lưới nhà của Victor Lindelof (43’) chính là những cái tên đã lập công cho đội chủ nhà.
Với kết quả này, M.U đã rơi xuống vị trí thứ 10 trên BXH Premier League. Đồng thời, nó cũng mốc 3 trận chưa biết mùi chiến thắng của đội chủ sân Old Trafford. Đây là điều đáng buồn với nửa đỏ thành Manchester khi họ từng đầu tư rất nhiều trong những kỳ chuyển nhượng gần đây.
 CĐV M.U đòi sa thải Mourinho.
CĐV M.U đòi sa thải Mourinho.
Chứng kiến điều này, rất nhiều CĐV M.U đã tỏ ra không hài lòng và họ cho rằng, nguyên nhân chính khiến đội bóng sa sút thảm hại là do chiến thuật kém cỏi của HLV Jose Mourinho. Vì vậy, không ít người đã căng băng rôn, biểu ngữ đòi sa thải chiến lược gia người Bồ Đào Nha.
Nhiều người không hài lòng với Mourinho.
Nhiều người không hài lòng với Mourinho.
Cụ thể, ngay trên khán đài của sân Upton Park, nhiều CĐV M.U đã giơ cao tấm băng rôn ghi dòng chữ “Mouinho Out”. Trong khi đó, nhiều người lại lịch sự hơn khi gửi lời cảm ơn tới “Người đặc biệt” và mong ông sớm từ chức để đội bóng còn có thể cứu vớt được tình thế.
CĐV M.U thuê máy bay đòi sai thải Mourinho.
CĐV M.U thuê máy bay đòi sai thải Mourinho.
Đáng chú ý hơn cả là một nhóm CĐV M.U còn thuê cả một chiếc máy bay để kéo khẩu hiệu “Mourinho hãy sớm rời M.U” để thể hiện sự bực tức của mình.
Ngoài những hành động đòi sa thải Mouinho kể trên, nhiều CĐV M.U còn cho đăng tải vô số dòng trạng thái lên mạng xã hội để bày tỏ sự thất vọng, bực tức với “Người đặc biệt”.
Bảo Tuấn (TPO)
Bleacher Report

Có thể bạn quan tâm

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

(GLO)-

Sáng 14-4, gần 1.000 người dân đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Gia Lai đã hào hứng tham gia chương trình chạy đồng hành “Vì bình yên biên giới”. Bầu không khí rộn ràng bao trùm khắp cung đường phẳng lì dài 21 km từ TP. Pleiku về vùng biên Ia Grai.

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go.