Modric thắng The Best

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO) - Sáng 25/9, đêm gala trao giải The Best 2018 đã được Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) tổ chức ở London (Anh). FIFA trao một loạt giải thưởng cho các ứng viên, và The Best được quan tâm hơn cả. Ba ngôi sao cuối cùng cạnh tranh giải "Cầu thủ hay nhất năm 2018" là Modric, Ronaldo và Salah.


Đúng như dự đoán từ nhiều người, cái tên được Chủ tịch Gianni Infantino hô vang ở giải The Best là Modric. Sau một năm thần kỳ trong màu áo Real Madrid và Croatia, tiền vệ 33 tuổi có lần đầu giành giải “Cầu thủ hay nhất năm”. Càng ấn tượng hơn khi Modric trực tiếp xô đổ kỷ nguyên thống trị 10 năm của Ronaldo và Messi.

 

Modric được vinh danh ở giải The Best 2018.
Modric được vinh danh ở giải The Best 2018.Ảnh: Getty Images



Trên bục phát biểu, Modric nói: “Cảm giác thật tuyệt vời khi được đứng ở đây và cầm trên tay chiếc cúp danh giá. Trước hết, tôi xin chúc mừng Ronaldo và Salah vì mùa giải đặc biệt thành công. Chắc chắn trong tương lai, họ sẽ có nhiều cơ hội hơn nữa để chinh phục giải The Best”.

Tiền vệ người Croatia nói thêm: “Thành quả này không chỉ cho cá nhân tôi, mà đó là nỗ lực của toàn đội Real và tuyển quốc gia Croatia. Nếu không có các đồng đội và HLV, tôi không thể đứng ở đây. Tôi muốn dành tặng chiếc cúp này cho gia đình, họ là những người tuyệt vời nhất”.


Trong thời khắc chiến thắng, Modric không quên gửi lời cảm ơn đến người đã truyền cho anh cảm hứng: “Lúc này, tôi muốn nhắc đến thần tượng Zvonimir Boban, đội trưởng của Croatia ở World Cup 1998. Ông ấy là nguồn cảm hứng để tôi và đồng đội có niềm tin ở World Cup 2018. Hy vọng nhiều thế hệ sau, tuyển Croatia sẽ giữ mãi ngọn lửa nhiệt huyết như vậy”.


M.Thi
 

Có thể bạn quan tâm

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

(GLO)-

Sáng 14-4, gần 1.000 người dân đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Gia Lai đã hào hứng tham gia chương trình chạy đồng hành “Vì bình yên biên giới”. Bầu không khí rộn ràng bao trùm khắp cung đường phẳng lì dài 21 km từ TP. Pleiku về vùng biên Ia Grai.

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go. 
Ấn tượng các cầu thủ Bahnar

Ấn tượng các cầu thủ Bahnar

(GLO)-

Chiều 13-4, Giải Vô địch Bóng đá mini tỉnh Gia Lai năm 2024 đã khép lại với cơn mưa bàn thắng trong trận chung kết. Đặc biệt, đây là cuộc đấu nội bộ của những cầu thủ người Bahnar đến từ huyện Đak Đoa khi đã vượt qua 23 đối thủ khác.