"Messi Thái Lan" chính thức góp mặt ở AFF Cup 2018

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Theo truyền thông Thái Lan, Liên đoàn bóng đá nước này đã thuyết phục thành công CLB chủ quản cho phép Chanathip tham dự AFF Cup 2018.
 Chanathip trong màu áo Sapporo. (Ảnh: J-League)
Chanathip trong màu áo Sapporo. (Ảnh: J-League)
Trước đó, báo chí Thái Lan đưa tin bốn ngôi sao Chanathip Songkrasin (CLB Sapporo), Therathoon Bunmathan (Vissel Kobe), Teerasil Dangda (Sanfrecce Hiroshima) và Kawin Thamsatchanan (Oud-Heverlee Leuven) sẽ không thể góp mặt ở AFF Cup năm nay do CLB chủ quản không đồng ý "nhả" người.
Mặc dù vậy, Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã nỗ lực đàm phán và 3/4 cầu thủ nói trên đã được các CLB chủ quản cho phép trở về dự AFF Cup 2018. Riêng trường hợp của thủ môn Kawin Thamsatchanan không được CLB Bỉ Oud-Heverlee Leuven cho phép về nước.
Đáng chú ý nhất là trường hợp của Chanathip. "Messi Thái Lan" đang thi đấu khá lên chân trong màu áo Sapporo. Việc Sapporo đồng ý nhả người chắc chắn sẽ giúp cho tuyến giữa của ĐT Thái Lan được tăng cường đáng kể. Dự kiến, ngày 8/10 Chanathip sẽ góp mặt với ĐT Thái Lan và sau đó hai ngày tham dự vào trận giao hữu gặp Hong Kong (Trung Quốc).
Trọng Phú/VOV

Có thể bạn quan tâm