U23 Việt Nam chốt danh sách dự Asiad: Văn Lâm ở nhà!

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Dù trận đấu cuối cùng gặp U23 Uzebekistan chưa kết thúc, nhưng HLV Park Hang Seo đã quyết định đưa ra danh sách rút gọn 20 cầu thủ tham dự Asiad 18. Và hầu hết những cái tên phải ở nhà đều không bất ngờ, trừ Văn Lâm...
Theo như công bố, 10 cầu thủ mà HLV Park Hang Seo sẽ không thể mang sang Indonesia tới đây bao gồm những cái tên Văn Lâm, Minh Vương, Xuân Mạnh, Hồng Duy, Việt Hưng, Thành Long, Tấn Sinh, Tiến Linh, Minh Tuấn, Trọng Đại.
Phần lớn những cầu thủ phải ở nhà đều ít bất ngờ khi chưa thể hiện được nhiều, hoặc phong độ không quá tốt trong thời gian qua, hay bị loại vì lý do chấn thương như Hồng Duy, Trọng Đại. 
HLV Park Hang Seo đã quyết định để Văn Lâm ở nhà
HLV Park Hang Seo đã quyết định để Văn Lâm ở nhà
Bất ngờ lớn nhất là việc HLV Park Hang Seo quyết định để Đặng Văn Lâm ở nhà khi vào lúc này thủ thành của CLB Hải Phòng đang có phong độ rất cao, cũng như được đánh giá về mặt chuyên môn tốt nhất trong số 3 người gác đền của U23 Việt Nam.
Tuy nhiên, Bùi Tiến Dũng cũng đã thể hiện được tương đối và giúp HLV Park Hang Seo an tâm cho vị trí thủ môn nên thuyền trưởng U23 Việt Nam buộc phải gạch tên Đặng Văn Lâm, và nhường vé trên 23 tuổi cho 3 cầu thủ gồm Văn Quyết, Hùng Dũng và Anh Đức.
Sau trận đấu với U23 Uzebekistan, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ di chuyển vào Bình Dương và tập huấn tại đây cho tới ngày lên đường sang Indonesia dự Asiad 18... 

Danh sách 20 cầu thủ U23 Việt Nam tham dự ASIAD 2018

Thủ môn: Văn Hoàng (Sài Gòn), Bùi Tiến Dũng (Thanh Hóa)

Hậu vệ: Đình Trọng, Thành Chung, Văn Hậu (Hà Nội), Bùi Tiến Dũng(Viettel), Văn Thanh, Văn Sơn (HAGL), Văn Lợi (Hải Phòng)

Tiền vệ: Văn Đức, (SLNA), Đức Huy, Quang Hải, Duy Mạnh, Hùng Dũng (Hà Nội), Xuân Trường, Nguyễn Văn Toàn (HAGL).

Tiền đạo: Văn Quyết (Hà Nội), Công Phượng (HAGL), Hà Đức Chinh (Đà Nẵng), Anh Đức (B.Bình Dương).

M.A (Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

(GLO)-

Sáng 14-4, gần 1.000 người dân đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Gia Lai đã hào hứng tham gia chương trình chạy đồng hành “Vì bình yên biên giới”. Bầu không khí rộn ràng bao trùm khắp cung đường phẳng lì dài 21 km từ TP. Pleiku về vùng biên Ia Grai.

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go.