Lịch thi đấu ASIAD 18 hôm nay ngày 31/8

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trực tiếp Asiad 2018 ngày 31/8 trên Báo điện tử VTC News, Cập nhật thông tin diễn biến mới nhất về ASIAD 2018 tại Indonesia.
Phần lớn các đội tuyển của đoàn thể thao Việt Nam đã hoàn thành xong nhiệm vụ tại ASIAD 18 và về nước. Trong ngày thi đấu hôm nay (31/8), các VĐV Việt Nam chỉ còn tranh tài ở 6 môn là Boxing, Sambo, Bóng chuyền, Canoeing, Cầu mây và Bóng mềm. Rất khó có khả năng đoàn Việt Nam có thêm huy chương vàng ở các môn kể trên, thậm chí là cạnh tranh huy chương.
Đội tuyển Olympic Việt Nam tiếp tục tập luyện chuẩn bị cho trận tranh huy chương đồng gặp Olympic UAE. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tập ở sân vận động của một trường học cách khách sạn khoảng 5km.
Lịch thi đấu ngày 31/8 của đoàn thể thao Việt Nam
Lịch thi đấu ngày 31/8 của đoàn thể thao Việt Nam
Minh Anh (VTC)

Có thể bạn quan tâm

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

(GLO)-

Sáng 14-4, gần 1.000 người dân đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Gia Lai đã hào hứng tham gia chương trình chạy đồng hành “Vì bình yên biên giới”. Bầu không khí rộn ràng bao trùm khắp cung đường phẳng lì dài 21 km từ TP. Pleiku về vùng biên Ia Grai.

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go. 
Ấn tượng các cầu thủ Bahnar

Ấn tượng các cầu thủ Bahnar

(GLO)-

Chiều 13-4, Giải Vô địch Bóng đá mini tỉnh Gia Lai năm 2024 đã khép lại với cơn mưa bàn thắng trong trận chung kết. Đặc biệt, đây là cuộc đấu nội bộ của những cầu thủ người Bahnar đến từ huyện Đak Đoa khi đã vượt qua 23 đối thủ khác.