Mua xong C.Ronaldo, Juventus muốn bán Higuain với giá 53 triệu bảng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Những ngày qua, Juventus đang cải tổ lại đội hình sau khi chiêu mộ xong C.Ronaldo. CLB thành Turin đã đưa ra mức giá 53 triệu bảng nếu Chelsea muốn mua Gonzalo Higuain.
Higuain từng là học trò của HLV Sarri khi hai người cùng đầu quân cho Napoli
Higuain từng là học trò của HLV Sarri khi hai người cùng đầu quân cho Napoli
Dưới thời tân HLV Sarri, Chelsea cần thêm sự tươi mới trên hàng công. Mục tiêu hàng đầu của The Blues lúc này là chân sút Gonzalo Higuain của Juventus. Mặc dù vậy, mức giá mà CLB thành Turin đưa ra lúc này là 53 triệu bảng.
Hiện tại, Higuain và người đại diện là anh trai Nicola Higuain vẫn đang trong kỳ nghỉ hè. Hai CLB chưa đàm phán để đưa ra quyết định chính thức, nhưng nếu muốn mua Higuain thì Chelsea phải bán bớt tiền đạo.
Chelsea đang có 3 tiền đạo trong tay là Alvaro Morata, Michy Batshuayi và Olivier Giroud, cả ba đang được nhiều CLB tại Premier League để ý. Đó là những gương mặt mà HLV Sarri không đặt niềm tin hoàn toàn và một trong số đó sẽ phải ra đi để nhường chỗ cho Higuain.
Ngoài Higuain, Chelsea cũng muốn mua thêm trung vệ Daniele Rugani từ Juventus. Mặc dù vậy, Juventus chưa muốn bán Daniele Rugani mà họ chỉ đồng ý để trung vệ Mattia Caldara hoặc tiền Miralem Pjanic ra đi.
 Juventus muốn bán Higuain để cân bằng tài chính sau khi mua C.Ronaldo
Juventus muốn bán Higuain để cân bằng tài chính sau khi mua C.Ronaldo
Theo tờ Corriere dello Sport, Tổng giám đốc của Juventus Fabio Paratici tiết lộ nếu Chelsea muốn sở hữu cả Higuain lẫn Rugani, mức giá CLB thành London phải trả là 89 triệu bảng (hơn 100 triệu euro).
Sau khi chi 100 triệu bảng để sở hữu C.Ronaldo, Juventus cũng tính bán bớt một vài ngôi sao để cân bằng tài chính. Higuain cũng khó cạnh tranh được với cả Dybala lẫn C.Ronaldo nên khả năng ra đi là rất cao.
Bản thân Higuain cũng từng là học trò của tân HLV Chelsea, Sarri thời ở Napoli mùa giải 2015-16. Đó là năm tiền đạo người Argentina chơi rất thành công khi ghi đến 38 bàn thắng sau 42 trận đấu.
Trong khoảng thời gian khoác áo Juventus, Higuaon cũng ghi đến 55 bàn sau 105 trận đấu. Mặc dù vậy, Higuain đang có dấu hiệu sa sút phong độ và ít được ra sân ở đội tuyển Argentina tại World Cup 2018.
Thùy Anh (Dantri)

Có thể bạn quan tâm