HA.GL đón tin cực vui trước trận gặp Sanna Khánh Hòa BVN

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 7-7, từ quê nhà Tuyên Quang và Hải Dương, sau khi vượt trên cả ngàn cây số, bố mẹ của Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh, Văn Anh cùng một số người thân đã có mặt tại Pleiku để “tiếp lửa” cho HA.GL trong trận đấu gặp Sanna Khánh Hòa BVN vào lúc 17 ngày 8-7.
Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh cùng gia đình tại Quán cà phê CP10.  Ảnh: Minh Vỹ
Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh cùng gia đình tại Quán cà phê CP10. Ảnh: Minh Vỹ
Ngay sau khi đặt chân xuống Phố núi, những bậc sinh thành đã được con trai của mình và Ban lãnh đạo CLB HA.GL nồng nhiệt đón tiếp, mời đến thưởng thức ly cà phê thơm lừng trong tiết trời se lạnh tại Quán cà phê CP10 của tiền đạo Công Phượng ở 99 Cù Chính Lan TP. Pleiku. 
Quay trở lại nơi mà con trai mình gia nhập Học viện HA.GL JMG cách đây 11 năm, chị Tăng Thị Đua- mẹ của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cảm động cho biết: “Vì thương con nên từ lâu cả gia đình tôi cùng yêu thích môn bóng đá. Kể từ khi VCK World Cup 2018 diễn ra tại Nga, đến nay tôi đã xem đầy đủ tất cả các trận đấu. Sáng sớm nay, sau khi xem xong trận đấu giữa đội tuyển Braxin thất bại trước Bỉ, tôi lục đục nấu ăn sau đó cùng gia đình di chuyển ra sân bay Cát Bi- Hải Phòng để bay vào Pleiku. Sự có mặt của tôi cùng một số người thân tại đây, hi vọng HA.GL sẽ giành được chiến thắng trước Sanna Khánh Hòa BVN vào chiều mai”. 
Tiếp lời của mẹ, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn tỏ rõ quyết tâm: “Được bố mẹ và người thân từ xa vào đây cổ vũ, hiện nay tinh thần của tôi đang lên rất cao. Mục tiêu mà chúng tôi hướng đến trong trận đấu chiều mai là phấn đấu có được trọn vẹn 3 điểm trước đội khách”. 
Minh Vỹ

Có thể bạn quan tâm

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Lúc 19 giờ ngày 26-3, tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình (FPT Play) trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Muốn tiến sâu vào giải đấu, đoàn quân HLV Troussier cần đánh bại đội bóng xứ vạn đảo.