Barcelona dùng 3 ngôi sao đổi lấy Willian của Chelsea

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Barcelona đang 'tất tay' với hy vọng sở hữu tiền vệ Willian từ Chelsea.
 

Barca làm tất cả để có Willian.
Barca làm tất cả để có Willian.

Willian năm nay 29 tuổi, là một tiền vệ cánh sở hữu tốc độ, kĩ thuật, sức mạnh cùng khả năng tạt bóng cực tốt. Anh là cầu thủ quan trọng trong lối chơi của tuyển Brazil tại World Cup 2018 lần này.

Willian hiện đang tìm đường rời khỏi Chelsea, sau khi công khai bật lại HLV Antonio Conte, với Man Utd của HLV Jose Mourinho là điểm đến tiềm năng. The Blues phải miễn cưỡng để ngôi sao xứ Samba ra đi, nhưng yêu cầu số tiền lên đến 70 triệu bảng.

Sau khi không thể chiêu mộ được Antoine Griezmann của Atletico Madrid, Barcelona phải chuyển hướng sang Willian. Và để thành công trong thương vụ này, phía Gã khổng lồ xứ Catalan đang muốn chơi 'tất tay'. Cụ thể, Barcelona sẵn sàng để 3 cầu thủ không nằm trong kế hoạch của HLV Ernesto Valverde, gồm Paulinho, Andre Gomes và Rafinha đến Stamfor Bridge để có được Willian theo chiều ngược lại.

Willian sẽ bị sức hút của những người Nam Mỹ trong phòng thay đồ Barcelona, với Philippe Coutinho, Luis Suarez và Lionel Messi lôi cuốn. Tuy nhiên, Man Utd của thầy cũ Jose Mourinho cũng là nơi mà anh dành ưu tiên.

Minh Tuấn/bongda

Có thể bạn quan tâm