Khen thưởng cá nhân và tập thể tham dự Đại hội TDTT toàn tỉnh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 22-6, UBND TP. Pleiku đã tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng các tập thể và cá nhân đạt thành tích cao trong Đại hội Thể dục Thể thao (TDTT) tỉnh Gia Lai lần thứ VIII năm 2018.

Ảnh: Minh Vỹ
Ảnh: Minh Vỹ

Buổi lễ này được tổ chức tại Trung tâm Văn hóa-Thể thao TP. Pleiku, đến tham dự có bà Trần Thị Tâm- Phó Chủ tịch UBND TP. Pleiku; cùng đại diện một số phòng ban của Thành ủy, UBND TP. Pleiku…    

Tại Đại hội TDTT tỉnh Gia Lai lần thứ VIII kết thúc vào cuối tháng 4 vừa qua, đoàn thể thao TP. Pleiku tham gia thi đấu tất cả 18 môn, với tổng cộng gần 190 vận động viên (VĐV), trong đó số VĐV là nữ chiếm 37,6%, VĐV là người dân tộc thiểu số chiếm 32,2%... Đặc biệt đoàn thể thao TP. Pleiku có một số VĐV từ 10 tuổi trở xuống, trong đó 3 VĐV ở độ tuổi này đã giành được huy chương vàng ở môn võ cổ truyền.

Kết thúc Đại hội TDTT toàn tỉnh năm 2018, TP. Pleiku đã bảo vệ thành công ngôi vô địch toàn đoàn, với thành tích đoạt được 43 huy chương vàng, 25 huy chương bạc, 15 huy chương đồng.

Để ghi nhận thành quả trên, tại buổi lễ, UBND TP. Pleiku đã trao thưởng cho 94 cá nhân và tập thể, bao gồm các VĐV đoạt huy chương vàng, những huấn luyện viên xuất sắc, các nhà tài trợ… với số tiền gần 50 triệu đồng.

Mặc dù số tiền thưởng mà mỗi cá nhân và tập thể nhận được là không nhiều, nhưng cách làm này đã kịp thời động viên, khích lệ các thành viên trong đoàn thể thao TP. Pleiku tham dự Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ VIII.

Minh Vỹ

Có thể bạn quan tâm

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

(GLO)-

Sáng 14-4, gần 1.000 người dân đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Gia Lai đã hào hứng tham gia chương trình chạy đồng hành “Vì bình yên biên giới”. Bầu không khí rộn ràng bao trùm khắp cung đường phẳng lì dài 21 km từ TP. Pleiku về vùng biên Ia Grai.