Top 10 HLV hưởng lương cao nhất World Cup 2018

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Các ĐTQG không ngần ngại trả lương cao cho các HLV với tham vọng sẽ giúp đội bóng đăng quang World Cup 2018. Hãy cùng xem những cái tên đang được hưởng lương cao nhất hiện nay.
 

 

Joachim Loew (Đức): Tương xứng với thành tích vô địch thế giới cách đây 4 năm, HLV Joachim Loew trở thành HLV được trả lương cao nhất tại kỳ World Cup năm nay với 3,31 triệu bảng/mùa. Hiện tại, đội bóng của ông sẵn sàng chinh chiến tại Nga trong mùa hè này với mục tiêu bảo vệ thành công ngôi vô địch. Hợp đồng của Low với Die Mannschaft còn kéo dài đến tận năm 2020.
 

 

Tite (Brazil): Nhận lương cao thứ hai là HLV Tite của đội tuyển Brazil với 3,02 triệu bảng/mùa. Vị thuyền trưởng của Brazil khẳng định đội bóng xứ sở samba là ứng cử viên của cup vàng thế giới. Các học trò của ông đã thi đấu hết sức thuyết phục trong chiến dịch giành vé vào vòng chung kết World Cup tại Nga khi khẳng định vị thế số một khu vực Nam Mỹ.
 

 

Didier Deschamps (Pháp): Đồng vị trí thứ hai là HLV Didier Deschamps của đội tuyển Pháp. Đây là lần thứ 15 Gà trống Gauloise góp mặt tại vòng chung kết World Cup. Danh hiệu cao nhất mà họ từng đạt được trong lịch sử là chức vô địch trên chính quê hương vào năm 1998. 20 năm sau, đội quân của Deschamps không giấu tham vọng vô địch thế giới trên đất Nga.
 

 

Julen Lopetegui (Tây Ban Nha): Nhận 2,58 triệu bảng/mùa là HLV Julen Lopetegui của Tây Ban Nha, xếp ở vị trí thứ tư. Tại vòng loại, đoàn quân của Lopetegui đã giành ngôi đầu bảng G với thành tích xuất sắc 9 trận thắng, 1 trận hòa, hơn đội xếp thứ hai là Italy tới 5 điểm.
 

 

Stanislav Cherchesov (Nga):  HLV của đội chủ nhà năm nay cũng lọt vào trong danh sách 5 HLV được trả lương cao nhất tại World Cup với 2,21 triệu bảng/mùa. Nhà cầm quân người Nga đang sở hữu thành tích không mấy khả quan khi chỉ giành được tỉ lệ chiến thắng 27% khi dẫn dắt ĐTQG.
 

 

Fernando Santos (Bồ Đào Nha): Giúp đội nhà đăng quang Euro 2016 trước đội chủ nhà Pháp, HLV Fernando Santos hiện được hưởng mức lương 1,91 triệu bảng/mùa, cao thứ 6 tại World Cup năm nay.
 

 

Gareth Southgate (Anh):  Dù đội tuyển Anh nhận được rất nhiều sự kỳ vọng từ các cổ động viên xứ sở sương mù, HLV Gareth Southgate chỉ nhận được mức lương khiêm tốn 1,69 triệu bảng cho mỗi mùa dẫn dắt Tam sư. Dưới thời Southgate, tuyển Anh như được lột xác với sự thay đổi mạnh mẽ trong cả chiến thuật lẫn cách trọng dụng các cầu thủ trẻ.
 

 

Carlos Queiroz (Iran): Đồng hạng với Southgate là HLV Carlos Queiroz của đội tuyển Iran. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã giúp Iran thể hiện sức mạnh vượt trội tại vòng bảng World Cup với thành tích bất bại, đoạt vé trực tiếp đến Nga vào tháng 6.
 

 

Jorge Sampaoli (Argentina): Xếp thứ 9 trong danh sách hưởng lương cao, HLV Jorge Sampaoli đóng vai trò là thuyền trưởng Argentina với 1,55 triệu/mùa. Sở hữu siêu sao Messi trong đội hình, HLV Sampaoli tin tưởng chân sút Barcelona cùng các đồng đội sẽ giải tỏa cơn khát vô địch trong màu áo ĐTQG.
 

 

Oscar Tabarez (Uruguay): Đoạt vé đến nước Nga không quá khó khăn, HLV Oscar Tabarez mang theo hành trang là lịch sử giàu truyền thống của đội tuyển Uruguay tại các vòng chung kết vô địch bóng đá thế giới. Từng cùng La Celeste vô địch Nam Mỹ năm 2011, Tabarez nhận mức lương 1,47 triệu bảng/mùa, đứng thứ 10 trong bảng xếp hạng lương của các chiến lược gia tại World Cup 2018.

Bích Huyền/zing

Có thể bạn quan tâm

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

(GLO)-

Sáng 14-4, gần 1.000 người dân đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Gia Lai đã hào hứng tham gia chương trình chạy đồng hành “Vì bình yên biên giới”. Bầu không khí rộn ràng bao trùm khắp cung đường phẳng lì dài 21 km từ TP. Pleiku về vùng biên Ia Grai.

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024, nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.