Sao HAGL sắp phải nhận án phạt nặng vì lỗi đánh nguội

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Theo những tin tức mới đây, hậu vệ Nguyễn Văn Hạnh của HAGL có thể sẽ phải nhận án phạt nguội từ ban kỷ luật VFF sau hành động chơi xấu với cầu thủ đối phương ở vòng 13 V-League 2018.
 

Trung vệ Nguyễn Văn Hạnh có thể bị phạt nặng vì hành vi đánh nguội.
Trung vệ Nguyễn Văn Hạnh có thể bị phạt nặng vì hành vi đánh nguội.

Trong trận đấu giữa HAGL vs Quảng Nam tại vòng 13 V-League 2018, hậu vệ Nguyễn Văn Hạnh của HAGL có đã có hành động chơi xấu khi cố tình đá vào mặt tiền đạo Douglas bên phía đối phương.

Douglas sau đó đã phản ứng khá gay gắt tuy nhiên có lẽ trọng tài bắt chính trận đấu ông Nguyễn Quốc Hùng đã không theo dõi được tình huống này nên không rút thẻ cho cầu thủ HAGL.

Mặc dù vậy, trước những phản ứng từ dư luận, VFF đã vào cuộc. Theo tin từ ban điều hành V-League 2018 cho biết chiều nay 15/6 sẽ nhận băng hình và xem xét tình huống va chạm của Văn Hạnh và Rosa Taudin Douglas. Nếu xác định cầu thủ HAGL có hành vi phi thể thao, Ban điều hành sẽ làm hồ sơ vụ việc gửi sang Ban kỷ luật VFF.

Nói về chuyện này, trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh cho rằng lãnh đạo đội bóng đang xem xét lại pha bóng đó, cũng như chờ đợi động thái từ phía BTC, trước khi đưa ra án phạt nội bộ dành cho cầu thủ của mình. Vị này chia sẻ: “Nếu cầu thủ sai, Ban tổ chức sẽ xử lý. CLB không bao che”.

Trong quá khứ, nhiều cầu thủ tại V-League như Omar hay Oseni đã phải nhận án phạt nguội rất nặng khi đánh nguội đối thủ. Bởi vậy, nhiều khà năng Văn Hạnh cũng phải nhận những án phạt tương tự bởi hành vi của mình.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm