Quân bầu Đức dự giải U17 QG 2018 với thành tích vô cùng ấn tượng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Là đội bóng có thế mạnh trong việc đào tạo trẻ, HAGL không khó trong việc giành một suất tham dự VCK U17 Quốc gia 2018 sẽ diễn ra tại Hưng Yên vào cuối tháng này.
 U17 HAGL đã thể hiện sức mạnh của mình tại vòng loại
U17 HAGL đã thể hiện sức mạnh của mình tại vòng loại
Chiều 17-6 vừa qua, lượt trận cuối cùng vòng loại U17 Quốc gia 2018 đã chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về các đội bóng mạnh, trong đó đội U17 HAGL đã thể hiện sức mạnh của mình khi đánh bại đối thủ Bình Dương với tỉ số 6-3 chung cuộc.
Khép lại vòng loại, những đội bóng có phong độ ổn định đã chính thức góp mặt tại vòng chung kết U17 Quốc gia 2018 bao gồm: U17 Công An Nhân Dân, Viettel (Bảng A); SHB Đà Nẵng, Sông Lam Nghệ An (Bảng B); HAGL, Becamex Bình Dương (Bảng C); An Giang (Bảng D) và U17 PVF (đội chủ nhà đăng cai VCK).
Đáng chú ý, đội bóng trẻ nhà bầu Đức đã kết thúc vòng loại với thành tích rất ấn tượng. U17 HAGL là một trong số hai đội đã đạt số điểm cao nhất vòng loại với cùng 26 điểm. Cả hai đội đều có 8/10 chiến thắng, hòa 2 trận và không thua một trận đấu nào nào.
Là đội bóng có hàng công mạnh nhất giải với 37 lần làm tung lưới đối phương, đội bóng trẻ Gia Lai cũng là đội có hiệu số tốt nhất tại vòng loại với +29 bàn. Điều này được kỳ vọng sẽ tạo nên những trận cầu sôi động ở bảng đấu có sự góp mặt của đội bóng phố núi ở giải đấu tới.
Vòng chung kết giải bóng đá vô địch U17 Quốc gia 2018 sẽ diễn ra từ ngày 26/06 đến 6-7-2018 tại Trung tâm đào tạo trẻ PVF tại Văn Giang, Hưng Yên. Trước đó, lễ công bố nhà tài trợ chính và bốc thăm xếp lịch thi đấu VCK sẽ được tổ chức vào ngày 20-6 tới.
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Lúc 19 giờ ngày 26-3, tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình (FPT Play) trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Muốn tiến sâu vào giải đấu, đoàn quân HLV Troussier cần đánh bại đội bóng xứ vạn đảo.