"Làm nóng" World Cup 2018, ĐT Brazil đánh bại Áo 3-0

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trận giao hữu cuối cùng trước khi chính thức bước vào World Cup, ĐT Brazil đã đánh bại Áo với tỉ số 3-0.

Brazil được đánh giá là đội tuyển có khả năng giành World Cup cao nhất tại kỳ đại hội sắp tới. Với hàng công gồm nhiều siêu sao đắt giá, ĐT Brazil hứa hẹn sẽ xé toang lưới của bất kì đối thủ nào. Và "quân xanh" Áo trong trận giao hữu trước thềm World Cup cũng không phải ngoại lệ.

 

Neymar liên tục tỏa sáng kể từ sau chấn thương.
Neymar liên tục tỏa sáng kể từ sau chấn thương.

Phút 35, Jesus nhận bóng sau một pha lộn xộn. Ở một góc cực khó, tiền đạo của Man City vẫn có thể thực hiện pha cứa lòng thành công, mang về bàn mở tỉ số cho ĐT Brazil.

Áo nỗ lực vùng lên, nhưng những cố gắng của họ chỉ khiến cho hàng thủ thêm nhiều khoảng trống. Các chân sút Brazil đã tận dụng những khoảng trống này để ghi thêm bàn thắng.

Neymar vẫn là cái tên được nhắc đến. Với một loạt pha biểu diễn kỹ thuật "ngoài hành tinh", anh đã loại toàn bộ hàng thủ Áo và nhẹ nhàng gẩy bóng vào lưới. Tỉ số là 2-0 cho Brazil.

Cuối trận, Coutinho phối hợp đẹp mắt với Firmino để ấn định chiến thắng 3-0. Vẫn là một pha dứt điểm cứa lòng đậm chất kỹ thuật đến từ Coutinho và ĐT Áo phải chấp nhận "phơi áo" ba bàn không gỡ.

Thắng trận này, Brazil có màn chạy đà hoàn hảo để chuẩn bị bước vào lượt trận đầu tiên tại World Cup 2018, gặp Thụy Sĩ (1 giờ ngày 18-6).

Trọng Phú/VOV

Có thể bạn quan tâm

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

(GLO)-

Sáng 14-4, gần 1.000 người dân đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Gia Lai đã hào hứng tham gia chương trình chạy đồng hành “Vì bình yên biên giới”. Bầu không khí rộn ràng bao trùm khắp cung đường phẳng lì dài 21 km từ TP. Pleiku về vùng biên Ia Grai.

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go. 
Ấn tượng các cầu thủ Bahnar

Ấn tượng các cầu thủ Bahnar

(GLO)-

Chiều 13-4, Giải Vô địch Bóng đá mini tỉnh Gia Lai năm 2024 đã khép lại với cơn mưa bàn thắng trong trận chung kết. Đặc biệt, đây là cuộc đấu nội bộ của những cầu thủ người Bahnar đến từ huyện Đak Đoa khi đã vượt qua 23 đối thủ khác.

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024, nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.