HAGL lên tiếng trước tin đồn chiêu mộ thủ môn ĐT Lào

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Sau khi xuất hiện những tin đồn về việc HAGL sẽ chiêu mộ thủ môn Outthilath Nammakhoth của ĐT Lào, lãnh đạo đội bóng này – ông Nguyễn Tấn Anh đã lên tiếng phủ nhận.

Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh phủ nhận chuyện HAGL chiêu mộ thủ môn Lào
Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh phủ nhận chuyện HAGL chiêu mộ thủ môn Lào



HAGL không có kế hoạch chiêu mộ thủ môn ĐT Lào

CLB HAGL đã phải dừng chuỗi 9 trận bất bại ở mùa giải này sau trận thua 0-3 trên sân Than Quảng Ninh. Có thể nói đây là trận đấu mà các vị trí thi đấu của “Gỗ” đều không giữ được phong độ trong điều kiện phải thi đấu trên sân trơn, bóng ướt.

Sau trận thua tại Cẩm Phả, đã xuất hiện thông tin cho rằng đội bóng phố Núi sắp thay mới ngoại binh. Đặc biệt, việc chuyên trang chuyển nhượng và định giá cầu thủ quốc tế Transfermarkt bất ngờ điền tên thủ môn người Lào Outthilath Nammakhoth trong danh sách đăng ký của CLB HAGL trong giai đoạn lượt về càng củng cố thêm những đồn đoán đó.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn việc HAGL chiêu mộ thủ môn Lào. Ông cho hay: “Sau trận đấu Than Quảng Ninh – HAGL, trên trang Transfermarkt bất ngờ xuất hiện thông tin HAGL tuyển mộ thủ môn Outthilath của đội tuyển Lào. Ban lãnh đạo CLB xin xác nhận đây là thông tin hoàn toàn không chính xác.

Xin chân thành cảm ơn người hâm mộ bóng đá Gia Lai và cả nước đã hết lòng yêu thương, chia sẻ. Đội sẽ cố gắng hết mình để thi đấu tốt trong thời gian sắp tới”.

Ở vòng đấu cuối của lượt đi V-League 2018 diễn ra vào ngày 13-6 tới, CLB HAGL sẽ có trận đấu tiếp đón nhà ĐKVĐ Quảng Nam FC trên sân nhà. Với việc khoảng cách giữa hai đội chỉ là 1 điểm, đây sẽ là một trận đấu cực kỳ căng thẳng và quyết liệt.

Theo Bongda 24h

Có thể bạn quan tâm

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

(GLO)-

Sáng 14-4, gần 1.000 người dân đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Gia Lai đã hào hứng tham gia chương trình chạy đồng hành “Vì bình yên biên giới”. Bầu không khí rộn ràng bao trùm khắp cung đường phẳng lì dài 21 km từ TP. Pleiku về vùng biên Ia Grai.

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go. 
Ấn tượng các cầu thủ Bahnar

Ấn tượng các cầu thủ Bahnar

(GLO)-

Chiều 13-4, Giải Vô địch Bóng đá mini tỉnh Gia Lai năm 2024 đã khép lại với cơn mưa bàn thắng trong trận chung kết. Đặc biệt, đây là cuộc đấu nội bộ của những cầu thủ người Bahnar đến từ huyện Đak Đoa khi đã vượt qua 23 đối thủ khác.