HAGL đánh bại Hà Nội ở hạng mục CĐV cấp châu Á

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Đội bóng của ông bầu Đoàn Nguyên Đức tiếp tục cho thấy đang được nhiều người quan tâm, yêu mến nhất ở Việt Nam.
 

HAGL đang là đội bóng được yêu mến và quan tâm số 1 của Việt Nam.
HAGL đang là đội bóng được yêu mến và quan tâm số 1 của Việt Nam.

Theo thống kê tốp 10 đội bóng được theo dõi nhiều nhất trên Youtube ở châu Á vào tháng 5/2018, HAGL đứng ở vị trí thứ 2 với tổng lượng “view” đạt 1.449.995. Dẫn đầu bảng xếp hạng là CLB Buriram của Thái Lan, với con số lên tới 4.154.982.

Dù đang dẫn đẩu bảng xếp hạng Nuti Café V-League 2018 với 26 điểm, hơn HAGL (đứng thứ 4) tới 10 điểm, CLB Hà Nội của ông bầu Đỗ Quang Hiển chỉ đứng thứ 4 trong danh sách này, lượng “view” đạt 1.033.473. Điều này phần nào cho thấy, sức hấp dẫn của HAGL ở cả trong nước và châu Á vẫn đặc biệt lớn.

Dĩ nhiên, CLB Hà Nội cũng có lý do để vui. Nếu so với giai đoạn trước đây luôn chịu sử ghẻ lạnh của người hâm mộ bóng đá thủ đô, Quang Hải và các đồng đội hiện nay đã có lượng người ủng hộ tăng lên rất đáng kể. Nỗ lực xây dựng hình ảnh đẹp, cách làm bài bản đã giúp CLB Hà Nội ghi điểm. Nhiều CLB đã đặt câu chuyện ngoài chuyên môn bóng đá của bầu Hiển sang một bên để ủng hộ CLB Hà Nội.

Với HAGL, đây chắc chắn là tin rất vui đối với Công Phượng và các đồng đội. Không chỉ duy trì được sức hút, các cầu thủ trẻ của bầu Đức cho thấy họ đang dần trưởng thành, chơi tốt hơn trong môi trường khắc nghiệt của V-League. Vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng hiện tại là thứ hạng cao nhất HAGL đạt được sau 10 vòng đấu trong 4 mùa giải gần đây. Đặc biệt hơn khi ở giai đoạn khởi đầu, đội bóng của bầu Đức có lúc đã rơi xuống nhóm cuối bảng. 

Tiểu Phùng/tienphong

Có thể bạn quan tâm

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Lúc 19 giờ ngày 26-3, tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình (FPT Play) trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Muốn tiến sâu vào giải đấu, đoàn quân HLV Troussier cần đánh bại đội bóng xứ vạn đảo.