Chân sút số 1 của HN FC bị 'treo giò' vì hành vi bạo lực

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Oseni Ganiyu Bolaji, chân sút đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới V-League 2018 vừa phải nhận án phạt từ Ban kỷ luật VFF vì hành vi bạo lực trong trận Sông Lam Nghệ An - Hà Nội FC ở vòng 10.

Oseni lĩnh án phạt. (Ảnh: Trọng Đạt/TTXVN)
Oseni lĩnh án phạt. (Ảnh: Trọng Đạt/TTXVN)



Cụ thể, Ban kỷ luật VFF đã quyết định cấm thi đấu 2 trận đối với chân sút số 1 của Hà Nội do có hành vi bạo lực với cầu thủ Phạm Mạnh Hùng của bóng đá Sông Lam Nghệ An.

Với án phạt này, Oseni sẽ không thể cùng Hà Nội FC đối đầu với Sanna Khánh Hòa (vòng 11) và đương kim vô địch Quảng Nam (vòng 12) ở hai vòng đấu tới.

Đây thực sự là tổn thất không nhỏ với Hà Nội FC bởi Oseni đang là chân sút tốt nhất của đội với 12 bàn thắng, cùng với việc Quang Hải nhiều khả năng sẽ không thể ra sân vào cuối tuần này.

Ngoài án phạt dành cho Oseni, Ban kỷ luật VFF cũng đã phạt 20 triệu đồng đối với ban tổ chức trận trận đấu của CLB Hải Phòng vì để xảy ra tình trạng khán giả đốt pháo sáng trong sân vận động hôm 30/5 vừa qua trên sân Lạch Tray.

Câu lạc bộ Quảng Ninh cũng bị phạt 20 triệu đồng vì để xảy ra tình trạng khán giả đốt pháo sáng ở trận gặp Hải Phòng trên sân vận động Lạch Tray.

 

Đỗ Huy (Vietnam+)

Có thể bạn quan tâm

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

(GLO)-

Sáng 14-4, gần 1.000 người dân đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Gia Lai đã hào hứng tham gia chương trình chạy đồng hành “Vì bình yên biên giới”. Bầu không khí rộn ràng bao trùm khắp cung đường phẳng lì dài 21 km từ TP. Pleiku về vùng biên Ia Grai.

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go.