Xuân Trường góp công, HAGL hạ SLNA ở Phố núi

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Từ pha đá phạt của Xuân Trường, Triệu Việt Hưng đánh đầu ghi bàn duy nhất giúp HAGL đánh bại SLNA vào chiều 26-5.
 

Triệu Việt Hưng ăn mừng bàn thắng mở tỉ số trận đấu cho HAGL.
Triệu Việt Hưng ăn mừng bàn thắng mở tỉ số trận đấu cho HAGL.

Bàn thắng duy nhất của tiền vệ Triệu Việt Hưng đã giúp HAGL thoát khỏi chuỗi trận hòa kém may mắn, qua đó tạm vươn lên khu vực giữa bảng xếp hạng sau vòng 9 Nuti Cafe V-League 2018.

Trong một ngày mà gần 12.000 khán giả chen kín sân Pleiku để cổ vũ cho các tuyển thủ U23 Việt Nam ở hai đội HAGL và SLNA, trận đấu đã diễn ra rất hấp dẫn với màn đôi công của hai đội. Trong hiệp 1, SLNA là đội cầm bóng nhiều hơn, tấn công nhiều hơn nhưng HAGL lại tìm được bàn dẫn trước từ một tình huống cố định.

Từ pha đá phạt chuẩn xác của đội trưởng Lương Xuân Trường, tiền vệ Triệu Việt Hưng đã có pha đánh đầu ngược cực kỳ hiểm hóc đánh bại thủ thành Vũ Hải, đưa HAGL vượt lên dẫn trước ở phút 24.

Sau bàn thắng của Việt Hưng, hai đội bóng liên tục có những tình huống sóng gió về phía khung thành của nhau. Tuy nhiên, với lối chơi phòng ngự cực kì chắc chắn, HAGL đã bảo toàn được chiến thắng quý giá để qua đó tạm vươn lên vị trí thứ 7 với 13 điểm.

Anh Dũng/nld

Có thể bạn quan tâm

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

(GLO)-

Sáng 14-4, gần 1.000 người dân đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Gia Lai đã hào hứng tham gia chương trình chạy đồng hành “Vì bình yên biên giới”. Bầu không khí rộn ràng bao trùm khắp cung đường phẳng lì dài 21 km từ TP. Pleiku về vùng biên Ia Grai.

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go. 
Ấn tượng các cầu thủ Bahnar

Ấn tượng các cầu thủ Bahnar

(GLO)-

Chiều 13-4, Giải Vô địch Bóng đá mini tỉnh Gia Lai năm 2024 đã khép lại với cơn mưa bàn thắng trong trận chung kết. Đặc biệt, đây là cuộc đấu nội bộ của những cầu thủ người Bahnar đến từ huyện Đak Đoa khi đã vượt qua 23 đối thủ khác.