Trọng tài "cướp" chiến thắng của HAGL trên sân Nha Trang

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Chiều 6-5, trọng tài Văn Kiên đã thổi quả phạt đền không rõ ràng ở phút 88 giúp chủ nhà Sanna Khánh Hòa cầm hòa Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) 1-1 ở vòng 7 V-League 2018.
 Một pha bóng trong trận Sanna Khánh Hòa hòa HAGL 1-1. Ảnh: AT
Một pha bóng trong trận Sanna Khánh Hòa hòa HAGL 1-1. Ảnh: AT
Phút 88, ngoại binh Toure thực hiện pha treo bóng bổng nhắm đến hướng băng cắt đánh đầu của đồng đội Zarour Chaher. Zarour Chaher lao vào tranh chấp với A Hoàng (HAGL) trước khi bật cao đánh đầu và té ngã. Trọng tài Văn Kiên ngay lập tức cho Sanna Khánh Hòa hưởng quả đá 11m vì cho rằng cầu thủ của HAGL đã kéo ngã  Zarour Chaher. Tuy nhiên pha quay chậm trên truyền hình cho thấy, A Hoàng không hề có tác động nào khiến Zarour Chaher ngã và đó là sai lầm rõ ràng của trọng tài.
Sai lầm này đã "cướp" đi chiến thắng của HAGL trên sân Khánh Hòa. Trước đó, HAGL chơi rất tốt và có được bàn thắng mở tỉ số của Xuân Trường ở phút 71. Sau bàn thua, Sanna Khánh Hòa thi đấu khá bế tắc và nếu không có tình huống này, rất khó để họ tìm được bàn gỡ.
S.H - H.D (TTO)

Có thể bạn quan tâm

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

(GLO)-

Sáng 14-4, gần 1.000 người dân đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Gia Lai đã hào hứng tham gia chương trình chạy đồng hành “Vì bình yên biên giới”. Bầu không khí rộn ràng bao trùm khắp cung đường phẳng lì dài 21 km từ TP. Pleiku về vùng biên Ia Grai.

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go. 
Ấn tượng các cầu thủ Bahnar

Ấn tượng các cầu thủ Bahnar

(GLO)-

Chiều 13-4, Giải Vô địch Bóng đá mini tỉnh Gia Lai năm 2024 đã khép lại với cơn mưa bàn thắng trong trận chung kết. Đặc biệt, đây là cuộc đấu nội bộ của những cầu thủ người Bahnar đến từ huyện Đak Đoa khi đã vượt qua 23 đối thủ khác.