Real Madrid vs Bayern Munich: Quyền lực nhà vua

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Real Madrid đầy tự tin một lần nữa đánh bại Bayern Munich ở lượt về bán kết Champions League, lúc 1 giờ 45 phút ngày 2-5 trên sân Bernabeu.
Real Madrid trải qua mùa giải với nhiều khó khăn. Nhưng bằng bản lĩnh của nhà vô địch châu Âu, đội quân của Zidane đang hướng đến trận chung kết Champions League thứ 3 liên tiếp.
Lực lượng
Real Madrid không có Dani Carvajal, người đang nỗ lực bình phục để kịp đá chung kết Champions League. Trong khi đó, Nacho và Isco nhiều khả năng bình phục hoàn toàn.
Bản lĩnh nhà ĐKVĐ giúp Real có lợi thế trước Bayern Munich
Bản lĩnh nhà ĐKVĐ giúp Real có lợi thế trước Bayern Munich
Bayern Munich không có Neuer, Coman và Vidal. Danh sách chấn thương của Hùm xám đón thêm Boateng và Robben. Alaba đang chạy đua để kịp trở lại.
Phong độ và đối đầu
Real Madrid thắng 12, hòa 2, Bayern Munich thắng 11 trong 25 lần gặp nhau trước đây. Riêng 6 trận gần nhất đối đầu ở Champions League, Real đều thắng.
Trong 5 trận vừa qua, Real thắng 3, hòa 1 và thua 1.
Bayern Munichcó 4 chiến thắng và thua 1 trong 5 trận đấu gần nhất.
Chiến thuật
HLV Zidane sẽ tiếp tục chiến thuật 4-4-2, vốn mang đến sự cân bằng và tạo nhiều cơ hội cho Ronaldo dứt điểm. Nacho sẽ đá hậu vệ phải thay Carvajal. Nếu Nacho không có thể lực tốt, Lucas Vazquez có thể đảm nhiệm vị trí này.
Real Madrid đang hướng đến trận chung kết thứ 3 liên tiếp
Real Madrid đang hướng đến trận chung kết thứ 3 liên tiếp
Asensio nhiều khả năng được sử dụng trong vai trò tiền vệ trái. Khi cần, anh sẽ di chuyển vào trung tâm để chuyển sang 4-3-1-2.
Bayern Munich phải thay đổi so với lượt đi. HLV Jupp Heynckes sẽ xây dựng đội hình cân bằng hơn với sơ đồ 4-3-3. James Rodriguez có thể đá tiền vệ trung tâm, và Ribery chơi tiền đạo trái.
Đội hình dự kiến
Real Madrid (4-4-2):Keylor Navas; Nacho, Ramos, Varane, Marcelo; Modric, Casemiro, Kroos, Asensio; Benzema, Ronaldo.
Bayern Munich (4-3-3):Ulreich; Kimmich, Hummels, Sule, Alaba; James Rodriguez, Javi Martinez, Thiago; Muller, Lewandowski, Ribery.
Nhận định
Zidane sẽ tránh những sai lầm như từng diễn ra trận lượt về tứ kết với Juventus. Real nhiều khả năng đá chậm để duy trì cân bằng đội hình, và tìm những cơ hội phản công, nhờ các đường chuyền dài của Kroos, Modric, Casemiro hoặc Ramos.
Ronaldo chơi không tốt trận lượt đi, nhưng lượt về hứa hẹn sẽ khác, sau khi anh nghỉ trận Leganes cuối tuần qua.
Tỷ lệ châu Á: Real Madrid chấp 1/4
Tài xỉu: 3 1/2
Dự đoán: Real Madrid thắng 2-1
KN (Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Lúc 19 giờ ngày 26-3, tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình (FPT Play) trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Muốn tiến sâu vào giải đấu, đoàn quân HLV Troussier cần đánh bại đội bóng xứ vạn đảo.