Real Madrid áp đảo Barcelona 6-4 trong đội hình Tây Ban Nha

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

HLV Julen Lopetegui đã công bố đội hình Tây Ban Nha dự World Cup 2018 với số lượng áp đảo cầu thủ đang chơi cho Real Madrid và Barcelona.
 

Cả Real và Barcelona cung cấp tổng cộng 10 tuyển thủ cho tuyển Tây Ban Nha. Bên phía Real có 3 hậu vệ là Carvajal, Nacho Fernandez, Sergio Ramos và 3 tiền vệ là Isco, Asensio, Vazquez. Trong khi đó, Barcelona có 2 hậu vệ là Alba, Pique và 2 tiền vệ là Iniesta, Busquets. Việc cầu thủ của Barcelona thất thế trong đội hình Tây Ban Nha cũng phần nào phản ánh chất lượng của lò đào tạo La Masia đang đi xuống nên Barcelona không còn giới thiệu được những gương mặt nội địa sáng giá nữa.

Đáng chú ý trong danh sách này là sự vắng mặt của chân sút Alvaro Morata. Tiền đạo của Chelsea bị Oliver Giroud chiếm suất đá chính trong giai đoạn lượt về và phải trả giá bằng việc mất suất dự World Cup. Ngược lại, Costa nhờ đào tẩu khỏi Chelsea hồi tháng 1 để tỏa sáng trong màu áo Atletico Madrid đã được thưởng một suất đến Nga.

Danh sách cụ thể

Thủ môn: David De Gea (Manchester United), Pepe Reina (Napoli), Kepa Arrizabalaga (Athletic Bilbao)

Hậu vệ: Jordi Alba (Barcelona), César Azpilicueta (Chelsea), Nacho Monreal (Arsenal), Dani Carvajal (Real Madrid), Nacho Fernández (Real Madrid), Gerard Piqué (Barcelona), Sergio Ramos (Real Madrid), Álvaro Odriozola (Real Sociedad)

Tiền vệ: Thiago Alcantara (Bayern Munich), Sergio Busquets (Barcelona), Andrés Iniesta (Barcelona), Jorge “Koke” Resurreccion (Atletico Madrid), Saul Niguez (Atletico Madrid), Marco Asensio (Real Madrid), David Silva (Manchester City), Lucas Vázquez (Real Madrid), Francisco “Isco” Alarcón (Real Madrid)

Tiền đạo: Iago Aspas (Celta Vigo), Rodrigo (Valencia), Diego Costa (Atletico Madrid)

Theo motthegioi

Có thể bạn quan tâm

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

(GLO)-

Sáng 14-4, gần 1.000 người dân đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Gia Lai đã hào hứng tham gia chương trình chạy đồng hành “Vì bình yên biên giới”. Bầu không khí rộn ràng bao trùm khắp cung đường phẳng lì dài 21 km từ TP. Pleiku về vùng biên Ia Grai.