Ông Nguyễn Hoài Nam được đề cử vị trí phó chủ tịch tài chính VFF

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Hôm 8-5, cuộc đua đến vị trí phó chủ tịch LĐBĐVN (VFF) phụ trách tài chính nhiệm kỳ VIII (2018-2022) bất ngờ có thêm ứng viên mới nặng ký là ông Nguyễn Hoài Nam – Tổng giám đốc tập đoàn Berjaya VN. 
Doanh nhân Nguyễn Hoài Nam - ứng viên mới cho chức danh phó chủ tịch VFF phụ trách tài chính. Ảnh: NVCC
Doanh nhân Nguyễn Hoài Nam - ứng viên mới cho chức danh phó chủ tịch VFF phụ trách tài chính. Ảnh: NVCC
Sau khi chủ tịch hội đồng quản trị (HĐQT) kiêm tổng giám đốc Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp VN (VPF) Trần Anh Tú xin rút lui, danh sách ứng viên cho chức danh phó chủ tịch VFF phụ trách tài chính nhiệm kỳ VIII chỉ còn có hai ứng viên là ông Trần Văn Liêng (Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty cổ phần Ca Cao VN) và ông Lê Văn Thành (Chủ tịch HĐQT kiêm tổng giám đốc Công ty cổ phần thể thao Động Lực).
Tuy nhiên, mới đây các CLB trong đó có CLB TP.HCM đã giới thiệu thêm doanh nhân 48 tuổi Nguyễn Hoài Nam cho chức danh phó chủ tịch VFF phụ trách tài chính do ngày 10-5 mới hết hạn đề cử.
Nói về việc đề cử này, lãnh đạo CLB TP.HCM cho biết vì ông Nguyễn Hoài Nam là doanh nhân thành đạt, am hiểu bóng đá nên rất thích hợp để giúp bóng đá VN có thể thu hút được nhiều tài trợ. 
Ông Nguyễn Hoài Nam chính là người đã chuyển 240 triệu đồng giúp đỡ tài xế Đỗ Văn Tiến có thể đền thiệt hại sau hành động bẻ lái cứu người, tránh cán phải 2 cô gái bất ngờ té ngã xuống đường hôm 29-3 vừa qua.
Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Nguyễn Hoài Nam cho biết ông còn một ngày nữa để suy nghĩ trước khi có nhận lời đề cử của các CLB hay không. Ông nói: “Các CLB đã giới thiệu và tôi đang suy nghĩ quá trời. Do ngày 10-5 mới hết hạn nộp hồ sơ nên tôi vẫn còn một ngày nữa để suy nghĩ trước khi quyết định. Tôi thích vị trí này và có niềm tin có thể làm được. Bởi tôi có nhiều năm kinh nghiệm làm tài chính, có quan hệ xã hội, tôi và tập đoàn cũng có một vài hoạt động bóng đá nên cũng không có gì lạ lẫm”.
Đại hội VFF khóa 8 dự kiến diễn ra vào tháng 6 tới. 
N.K (TTO)

Có thể bạn quan tâm

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

(GLO)-

Sáng 14-4, gần 1.000 người dân đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Gia Lai đã hào hứng tham gia chương trình chạy đồng hành “Vì bình yên biên giới”. Bầu không khí rộn ràng bao trùm khắp cung đường phẳng lì dài 21 km từ TP. Pleiku về vùng biên Ia Grai.

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go. 
Ấn tượng các cầu thủ Bahnar

Ấn tượng các cầu thủ Bahnar

(GLO)-

Chiều 13-4, Giải Vô địch Bóng đá mini tỉnh Gia Lai năm 2024 đã khép lại với cơn mưa bàn thắng trong trận chung kết. Đặc biệt, đây là cuộc đấu nội bộ của những cầu thủ người Bahnar đến từ huyện Đak Đoa khi đã vượt qua 23 đối thủ khác.