HA.GL- SLNA: Chủ nhà quyết tâm giành 3 điểm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai (HA.GL) gặp Sông Lam Nghệ An (SLNA) sẽ diễn ra trên Sân vận động Pleiku vào lúc 17 giờ chiều mai (26-5). 
 

Các cầu thủ HA.GL sẽ nở nụ cười sau trận đấu chiều mai?. Ảnh: M.V
Các cầu thủ HA.GL sẽ nở nụ cười sau trận đấu chiều mai?. Ảnh: MV


Chủ nhà quyết tâm giành 3 điểm


Phát biểu trước trận đấu, huấn luyện viên Dương Minh Ninh của HA.GL lạc quan cho biết: “Đội bóng chúng tôi vừa trải qua chuỗi 6 trận bất bại liên tiếp ở cả đấu trường V.League lẫn Cúp Quốc gia. Có được thành tích trên là nhờ hiệu suất ghi bàn của hàng tấn công được cải thiện rõ rệt. Do đó, mục tiêu mà chúng tôi đề ra khi tiếp SLNA vào chiều mai là có được trọn vẹn 3 điểm để dành tặng bầu Đức cũng như người hâm mộ HA.GL trong cả nước”.

Dưới thời huấn luyện viên Dương Minh Ninh và Giám đốc Kỹ thuật Chung Hae-seong, hiệu suất ghi bàn trên hàng tấn công của đội bóng Phố núi tăng lên đáng kể. Tuy nhiên, hiệu quả ở hàng phòng ngự thì vẫn còn là dấu hỏi lớn. Quan sát những trận đấu gần đây thì thấy HA.GL thường là đội bóng ghi bàn vượt lên dẫn trước, nhưng sau đó lại để cho đối phương gỡ hòa một cách khá dễ dàng. Trận hòa 2-2 của đội bóng Phố núi trước XSKT Cần Thơ cách đây 1 tuần là một minh chứng.

Huấn luyện viên Dương Minh Ninh thừa nhận: “Hàng thủ luôn khiến chúng tôi đau đầu trong suốt thời gian qua. Gần đây, hàng thủ HA.GL phần nào đã được cải thiện. Tuy nhiên, chẳng hiểu sao các cầu thủ của chúng tôi thường mất tập trung ở 10 phút cuối của hiệp 1 và 10 phút cuối của hiệp 2, khiến đội nhà mất điểm đáng tiếc. Để khắc phục nhược điểm đó, tôi đã chỉ đạo các cầu thủ phải tập trung thi đấu tối đa, cho đến khi nào trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu mới thôi”.

Sông Lam Nghệ An là đương kim vô địch Cúp Quốc gia, dĩ nhiên họ được đánh giá cao ở V.League 2018. Tuy nhiên, đội bóng xứ Nghệ đang gây thất vọng khi giẫm chân ở vị trí áp chót trên bảng xếp hạng sau 8 vòng đấu. Chính vì thế, nhiều khả năng HA.GL sẽ hoàn thành mục tiêu có được 3 điểm trọn vẹn trong trận đấu chiều mai.

Minh Vỹ

Có thể bạn quan tâm

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

(GLO)- Giải Vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc lần thứ 15-2024 diễn ra ở Nhà Thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai từ ngày 18 đến 24-4 là cơ hội vàng để phong trào Vovinam tỉnh nhà vươn lên một tầm cao mới.