Liên hoan Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác lần thứ XIII khu vực Miền Trung-Tây Nguyên

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Tối 7-7, Liên hoan Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác các tỉnh khu vực Miền Trung-Tây Nguyên lần thứ XIII năm 2016 đã được diễn ra tại TP. Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh.

Liên hoan với sự tham gia của gần 300 đoàn viên thanh niên đại diện cho 18 đơn vị Đoàn Khối các cơ quan; cùng các đại biểu Ban Thường vụ Đảng ủy Khối và Đoàn khối cơ quan các tỉnh, thành phố khu vực Miền Trung-Tây Nguyên.
 

Đồng chí Ksor H’Nga-Bí Thư Chi đoàn Viện kiểm sát Nhân dân tỉnh Gia Lai vinh đự được tuyên dương “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác”. Ảnh: Minh Dưỡng -
Đồng chí Ksor H’Nga-Bí Thư Chi đoàn Viện kiểm sát Nhân dân tỉnh Gia Lai vinh đự được tuyên dương “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác”. Ảnh: Minh Dưỡng

Liên hoan đã thông qua kết quả 5 năm thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW của Bộ Chính trị về “Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập, làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và cuộc vận động “Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo lời Bác”. Thời gian qua, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh, thành phố trong khu vực được đánh giá đã làm tốt các phong trào hành động cách mạng, các mô hình, công trình phần việc thanh niên; là tiền đề xây dựng và hoàn thành các mục tiêu cho năm tiếp theo.
 

Đây là dịp để Đoàn Khối các cơ quan tỉnh, thành phố cùng nhau chia sẻ những mô hình hay, cách làm hiệu quả. Đồng thời, biểu dương 18 gương “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” có thành tích xuất sắc và cống hiến trong công tác Đoàn thời gian qua.

Tú Uyên

Có thể bạn quan tâm

Tản mạn từ vuông cửa

Tản mạn từ vuông cửa

(GLO)- Cửa sổ phòng làm việc của tôi nhìn ra một vòm cây. Từ khoảng ô vuông này, có thể cảm nhận được sự luân chuyển của thời gian. Nếu dùng máy ảnh để ghi lại những thời khắc cây lá chuyển mình sẽ nhận ra thời gian có những bước đi tưởng chừng như vô hình mà cũng đầy dấu ấn.
Bày tranh Việt đoạt giải thưởng Đông Nam Á trị giá nửa tỷ đồng

Bày tranh Việt đoạt giải thưởng Đông Nam Á trị giá nửa tỷ đồng

Tác phẩm đặc sắc của 8 nghệ sĩ trẻ tài năng nhất từ cuộc thi mỹ thuật uy tín Đông Nam Á “UOB Painting of the Year 2023” được trưng bày tại triển lãm, đón khách tham quan từ sáng 23/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam. Chủ nhân bức tranh được giải cao nhất mang về phần thưởng 500 triệu đồng.
Thơ Phùng Sơn: Biển nhớ

Thơ Phùng Sơn: Biển nhớ

(GLO)- Những cảm xúc dạt dào như con sóng được tác giả Phùng Sơn thể hiện trong bài thơ "Biển nhớ". Trước mênh mông của biển, sóng vô tình vỗ bờ rồi lại mải miết trôi xa, để lại một nỗi ngóng trông, mong chờ, nhung nhớ...