Tuyên truyền sử dụng an toàn và tiết kiệm điện

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 12-3-2018, tại Trường THCS Nguyễn Huệ (thị xã Ayun Pa), Công ty Điện lực Gia Lai đã phối hợp với Phòng Giáo Dục và Đào tạo thị xã Ayun Pa tổ chức chương trình với chủ đề "Em và mọi người cùng chung tay tiết kiệm điện vì gia đình và màu xanh của Trái đất".
Ảnh: Nguyễn Sang
Ảnh: Nguyễn Sang
Bằng những hình ảnh trực quan, cùng với những câu hỏi thực tế sử dụng điện hằng ngày, hơn 900 em học sinh đã được các anh chị đoàn viên thanh niên đến từ Công ty Điện lực Gia Lai phổ biến, hướng dẫn những kiến thức cơ bản trong việc sử dụng các thiết bị điện trong gia đình một cách an toàn và tiết kiệm nhất. 
Qua buổi tuyên truyền, Ban tổ chức hy vọng các em sẽ là những tuyên truyền viên tích cực phổ biến cho bạn bè, người thân sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả, góp phần tiết kiệm chi phí cho gia đình, nhà trường, xã hội cũng như bảo vệ môi trường sống. Được biết, chương trình tuyên truyền sử dụng điện an toàn và tiết kiệm sẽ được tiếp tục được tổ chức tại các trường THCS trên địa bàn toàn tỉnh trong thời gian tới.
Nguyễn Sang

Có thể bạn quan tâm

Nói chuyện con tằm

Nói chuyện con tằm

(GLO)- Thời nhỏ ở quê, tôi rất mê con tằm. Cái “con sâu” ăn lá dâu một cách ngon lành, rồi hóa thân một cách kỳ diệu.
Đẩy nhanh tiến độ thu hoạch và tiêu thụ diện tích mía còn lại trước ngày 10-5

Đẩy nhanh tiến độ thu hoạch và tiêu thụ diện tích mía còn lại trước ngày 10-5

(GLO)- Ủy ban Nhân dân huyện Kbang vừa có công văn đề nghị Nhà máy đường An Khê, UBND các xã: Đak Hlơ, Tơ Tung, Kông Bờ La, Kông Lơng Khơng, Nghĩa An, Lơ Ku, Krong, xã Đông và thị trấn Kbang đẩy nhanh tiến độ thu hoạch và tiêu thụ hết diện tích mía còn lại trên địa bàn trước ngày 10-5-2024.