Khai mạc Hội chợ ưu đãi, giảm giá cho công nhân nghèo

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Các gian hàng với nhiều sản phẩm đa dạng, phong phú được chào bán với giá ưu đãi, khuyến mãi đặc biệt dành cho công nhân nghèo làm việc tại Khu Công nghiệp Trà Đa.
 

Công nhân háo hức tham gia mua sắm tại Hội chợ Xuân. Ảnh: V.N
Công nhân háo hức tham gia mua sắm tại Hội chợ Xuân. Ảnh: V.N

Chiều 3-2, tại Khu Công nghiệp Trà Đa (TP. Pleiku) đã khai mạc Hội chợ ưu đãi, giảm giá cho công nhân nghèo năm 2018. Đây là chương trình do Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức nằm tạo điều kiện cho người lao động tại Khu Công nghiệp Trà Đa mua sắm đồ dùng chuẩn bị Tết Nguyên đán với giá ưu đãi. Tại Hội chợ có 10 gian hàng với mặt hàng chủ yếu là nhu yếu phẩm, hàng tiêu dùng. Hội chợ đã thu hút hàng ngàn lượt công nhân đến tham quan và mua sắm.

Được biết, đây là một trong những hoạt động ý nghĩa được tổ chức thường niên nằm trong chương trình “Tết sum vầy” do Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức để hướng về công nhân lao động nghèo, xa quê.

Văn Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Gồng mình chống hạn

Gồng mình chống hạn

(GLO)- Nắng nóng kéo dài khiến nhiều công trình thủy lợi, ao hồ, đập dâng, sông suối trên địa bàn tỉnh Gia Lai cạn nước. Tình trạng này khiến nhiều diện tích cây trồng, nhất là cây công nghiệp dài ngày đang đối mặt với nguy cơ thiếu nước tưới, ảnh hưởng đến năng suất, chất lượng vườn cây.